Pháp luật hôm nay

Bé trai mất tích ở Bắc Ninh mặc quần áo cộc màu ghi, áo in hình chuột Mickey, không đi dép

Thời điểm bị mất tích, cháu Bảo mặc quần áo cộc màu ghi, trên áo có in hình chuột Mickey, không đi dép. Cháu có nốt ruồi đen bên dưới đuôi mắt phải.

Chiều nay, ngày 22/8, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã có văn bản thông báo số 1919/CATP về việc truy tìm tung tích cháu bé 2,5 tuổi, ngụ TP. Bắc Ninh) xảy ra trên địa bàn khu vực vui chơi Công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh). Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng và gia đình vẫn chưa có thông tin về cháu.

Thông tin trên báo Lao Động cho hay, c háu bé bị mất tích được xác định là Nguyễn Cao Gia Bảo (tên ở nhà gọi là Cam), sinh ngày 5/4/2018, giới tính Nam. Địa chỉ: Khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh. Bố cháu bé là Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 1983. Mẹ là Cao Thị Ngọc Yến sinh năm 1985.

Thời điểm bị mất tích, cháu Bảo mặc quần áo cộc màu ghi, trên áo có in hình chuột Mickey, không đi dép. Cháu có nốt ruồi đen bên dưới đuôi mắt phải.

Hình ảnh người phụ nữ nghi vấn - Ảnh cắt từ camera an ninh

Cháu Nguyễn Cao Gia Bảo

Qua trích xuất camera gần đó cho thấy, đoạn clip được ghi lại vào lúc 16h59p tại công viên hồ điều hòa – Tp Bắc Ninh. Thời điểm này cháu đang chơi ở sân thì có một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, mặc vẫy cháu gọi tại công viên và đi theo cháu một đoạn. Tuy nhiên, sau đó người này và cả cháu bé khuất khỏi tầm chiếu của camera nên chưa khẳng định cháu bé bị người phụ nữ lạ mặt đưa đi đi hay không.

"Qua trích xuất camera, có thấy một người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi vẫy tay gọi bé trai 2 lần tại công viên. Tuy nhiên, sau đó cháu có đi theo người phụ nữ này hay không thì camera an ninh chưa soi thấy được và cũng chưa thể kết luận được điều gì", vị lãnh đạo công an TP Bắc Ninh chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ.

    Camera ghi cảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận trước khi cháu bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn

Cơ quan chức năng đề nghị, ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ điều hòa, ngã tư BV Sản Nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, ngã tư Nguyễn Trãi giao với đường Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 21/8, anh Nguyễn Gia Hưng (ở TP Bắc Ninh , tỉnh Bắc Ninh) đi làm về có đưa con trai là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo bằng ô tô đến khu vực công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Đến khoảng 17h30, trong vài phút không để mắt tới con, anh Hưng hốt hoảng khi cháu bé đã biến mất.

Ngay sau đó, anh Hưng nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh.

Nhận được tin báo, Công an Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình, phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động các tổ công tác và sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm. Bên cạnh đó, hàng trăm người dân cũng có mặt tại công viên Nguyễn Văn Cừ và hồ điều hòa gần đó để cùng tham gia tìm kiếm cháu bé suốt đêm 21/8 nhưng vẫn không thấy tung tích cháu đâu.

Hình ảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận cháu bé trước khi mất tích

Nếu ai nhìn thấy bé Gia Bảo hoặc có thông tin gì về vụ việc có thể thông báo ngay cho thượng tá Trịnh Đăng Cảnh, Phó trưởng Công an TP.Bắc Ninh, số điện thoại 0988644666, hoặc anh Hưng (bố cháu bé) theo số điện thoại 0983454464.

Lực lượng công an huy động cả chó nghiệp vụ tới hiện trường, trích xuất camera an ninh nhà người dân để tìm tung tích cháu bé suốt đêm.

(Tổng hợp)


Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ca-van-dang-tim-be-trai-mat-tich-o-bac-ninh-quan-ao-coc-mau-ghi-ao-in-hinh-chuot-mickey-khong-di-dep-20200822214204044.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY