Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé út nhà Hằng Túi đầy tháng đã tăng gần 2kg, hot mom chỉ cách nuôi con nhàn tênh chẳng phải thức đêm nào

Nhìn bức ảnh mới nhất của bé San San, nhiều mẹ vô cùng ngưỡng mộ cách nuôi con của hot mom Hằng Túi.

Còn nhớ cách đây 1 tháng, không ít người hâm mộ của hot mom hằng túi vô cùng háo hức trước thông tin cô đã hạ sinh con gái thứ 5 bằng phương pháp sinh mổ. cô bé được đặt tên là nguyễn ngọc tuệ san, tên ở nhà là san san. công chúa út rất xinh xắn, kháu khỉnh và giống hệt chị sam. những thông tin, hình ảnh của mẹ con hằng túi vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Mới đó mà đã 1 tháng trôi qua, tối 19/11, gia đình hằng túi đã tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho san san kết hợp tiệc sinh nhật cho hai anh chị sữa, sam.

Bé út nhà Hằng Túi đầy tháng đã tăng gần 2kg, hot mom chỉ cách nuôi con nhàn tênh chẳng phải thức đêm hôm nào - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của san san được hằng túi chia sẻ.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, hằng túi đã chia sẻ hình ảnh san san nằm ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ khi đang trên xe về nhà. bức hình lập tức gây chú ý của mọi người, bởi trộm vía nhìn san san bụ bẫm, mũm mĩm hơn nhiều so với lúc mới sinh. hai cặp má phúng phính như bánh bao của san san khiến mọi người thích thú vô cùng.

Được biết, hằng túi nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. trước đó cô từng chia sẻ khi san san được 25 ngày tuổi, cô bé đã tăng 1,8kg, hoàn toàn là nhờ "sữa bò hiệu bà hằng". hot mom cũng tiết lộ, việc cho con bú là cảm giác gây nghiện và khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Cả 5 lần sinh nở, hằng túi đều nuôi con bằng sữa mẹ, đặc biệt cô luôn cố gắng để con có thể được uống những giọt sữa non sánh vàng trong vòng 48-72h đầu sau sinh.

San San xinh xắn, bụ bẫm, trộm vía nết ăn, ngủ của bé rất ngoan.

Bé út nhà Hằng Túi đầy tháng đã tăng gần 2kg, hot mom chỉ cách nuôi con nhàn tênh chẳng phải thức đêm hôm nào - Ảnh 4.

Bên cạnh những bí quyết để có nguồn sữa dồi dào, thơm ngon cho con bú như: ăn đủ chất, ngủ nhiều, giấc ngắn nhưng sâu, bổ sung viên lợi sữa, vitamin tổng hợp, ăn cơm, canh nóng, trước khi đi ngủ uống một cốc sữa nóng, ngày uống đủ 3 lít nước các loại... hằng túi còn chia sẻ với chị em một vài lưu ý để giúp bé tăng cân và việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên không quá vất vả.

"mẹ phải vắt hết bầu sữa thì con mới ăn được sữa béo, đặc cuối cùng thì mới lên cân. ban ngày cho bé ti bình, ban đêm ti mẹ là chân ái. đêm hai mẹ con cùng ngủ, con cứ hơi ọ, ẹ một cái là "cả vú lấp miệng em" ngay. hết bầu bên ngày thì ôm con xoay người đặt sáng bên kia để ti bên còn lại. rất là nhàn hạ, cả mẹ và con không mất ngủ chút nào" - hằng túi cho hay.

Không chỉ khiến các mẹ bỉm sữa xuýt xoa vì nuôi con khéo, vóc dáng sau sinh của hằng túi cũng làm bao chị em thèm thuồng. qua những hình ảnh mà bà mẹ đông con chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy cô đã về dáng sau sinh cực nhanh, nhìn tổng thể hằng túi trông rất thon thả, gọn gàng, chỉn chu.

Hằng túi nuôi con cực nhàn, ban ngày ti bình, ban đêm ti mẹ nên con vừa được bú no mà mẹ lại không bị mất ngủ.

Hằng Túi về dáng thần tốc sau sinh.

Để về dáng sau sinh thần tốc như vậy, một phần là do trong quá trình mang thai, hằng túi không bị tăng cân quá nhiều. trừ lần đầu tăng đến 20kg thì những lần sau cô đều kiểm soát để cân nặng chỉ tăng trong mức 7-9kg.

Việc cho con bú và chăm chỉ hút sữa là một cách giúp hằng túi giảm cân hiệu quả. ngoài ra, mẹ 5s còn rất chăm chỉ vận động, sau sinh 2 tuần cô đã ra ngoài đi đón con và thường xuyên đạp xe trong khuôn viên của khu biệt thự liền kề đang sinh sống.

Nhìn phong độ ngời ngời của hằng túi và sự đáng yêu của bọn trẻ, nhiều người liên tục nhắn bà mẹ siêu nhân hãy đẻ thêm. tuy nhiên, hằng túi từng tâm sự cô đã sợ đẻ lắm rồi và khẳng định san san sẽ là thành viên chốt sổ xinh đẹp cho gia đình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-ut-nha-hang-tui-day-thang-da-tang-gan-2kg-hot-mom-chi-cach-nuoi-con-nhan-tenh-chang-phai-thuc-dem-nao-2020112012122486.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY