Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bén duyên với chàng CEO điển trai, Hương Giang vui tay tậu loạt túi Hermes giá cả tỷ đồng: Mỗi ngày đi làm diện 1 chiếc Hermes là có thật

Đếm sơ sơ Hương Giang cũng có trong tay cả BST Hermes chứ không ít.

Cuối cùng thì qua 2 mùa làm nữ chính, cuối cùng Hương Giang cũng bén duyên với chàng CEO điển trai. Cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng tìm hiểu hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Nổi tiếng là một người đẹp khá "chịu chi" với đồ hiệu, Hương Giang thường xuyên khoe tủ đồ ngập tràn đồ hiệu xa xỉ của mình. Mới đây Hương Giang vừa mới khoe chiến tích shopping "chất lừ" của mình. Mỗi ngày diện một chiếc Hermes đi làm, nay Hương Giang còn "vui tay" sắm thêm 3 chiếc size 35 nữa với gam màu khác nhau để tiện bề thay đổi. Mỗi chiếc trị giá tới 350 - 500 triệu chứ chẳng ít.

Tủ đồ của Hương Giang cũng hằng hà sa số những món đồ hiệu xa xỉ.

Chiếc túi Hermes màu ghi rêu độc lạ này được Hương Giang sắm sửa từ năm ngoái có giá cũng khoảng hơn 250 triệu đồng. Thiết kế đồng hành cùng nàng Hậu trong rất nhiều dịp từ street style đến dự sự kiện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ben-duyen-voi-chang-ceo-dien-trai-huong-giang-vui-tay-tau-loat-tui-hermes-gia-ca-ty-dong-moi-ngay-di-lam-dien-1-chiec-hermes-la-co-that-202008081006504.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY