Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo được rút ngắn thời gian, chi phí không đổi

Chiều 25/2/2021, Khoa Thận nhân tạo Bệnh viện Quận 2 TP.HCM đã đón nhận chứng chỉ ISO 9001 : 2015 (tiêu chuẩn phiên bản quốc tế mới nhất về kiểm soát chất lượng).

Phát biểu tại buổi lễ, bs.ckii trần văn khanh – giám đốc bệnh viện quận 2 cho biết, việc áp dụng tiêu chuẩn iso 9001: 2015 trong chạy thận nhân tạo sẽ giúp rút ngắn thời gian bình thường, nhưng chi phí không thay đổi. người bệnh được chăm sóc trong môi trường an toàn, khoa học, thân thiện, chia sẻ, gần dân, tất cả người bệnh thân nhân người bệnh đều được sử dụng các dịch vụ y tế hiện đại tiện ích theo công nghệ mới, giảm thiếu sai sót nhờ các quy trình và hướng dẫn cụ thể.

bs.ckii trần văn khanh – giám đốc bệnh viện quận 2 đón nhận chứng chỉ iso

Không chỉ khoa thận nhân tạo, liên chuyên khoa hoá sinh, huyết học truyền màu, vi sinh của bệnh viện quận 2 cũng đón nhận chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn iso 15189.

Bs.ckii trần văn khanh chia sẻ: “đây là sự ghi dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện quận 2 trong việc năng cao chất lượng phục vụ người bệnh. các khoa tiên phong khi được triển khai đánh giá iso đã góp phần không nhỏ trong việc cái tiến chất lượng và cải thiện được rất nhiều tình trạng quá tải của bệnh viện ở hiện tại và trong tương lai, đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang đến sự hài lòng cho người bệnh, mặt khác đồng bộ quản lý rủi ro và là cơ sở pháp lý cho việc hoạt động chuyên môn”.

Được biết, trong thời gian tới bên cạnh việc duy trì những đơn vị đạt chất lượng iso 9001: 2015 và iso 15189- 2012, bệnh viện quận 2 cũng sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thêm tiêu chuẩn iso 9001 cho các khoa, phòng khác theo mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết quyết bệnh viện đã đặt ra trong giai đoạn từ 2020 – 2025 nhằm mang lại sự hài long, an tâm cao nhất cho người bệnh khi đến khám và điều trị.

Hoài Thương

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-nhan-chay-than-nhan-tao-duoc-rut-ngan-thoi-gian-chi-phi-khong-doi-n187311.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY