Bài thuốc dân gian hôm nay

Bệnh nhân Covid-19 nặng, từng thở máy ở Hà Nội được chữa khỏi

- Bệnh nhân 162 từng rơi vào tình trạng phổi tổn thương lan tỏa, oxy máu xuống thấp. Bệnh nhân sau đó được can thiệp thở máy không xâm nhập.

Đầu tháng 4, bệnh nhân 161 rơi vào tình trạng nguy kịch, phải can thiệp thở máy. Sau quá trình điều trị tích cực tại bệnh viện, cụ bà đã qua cơn nguy kịch, dần cai được thở máy và có kết quả âm tính nCoV nhiều lần liên tiếp. Được biết, hiện cụ đã được chuyển về Bệnh viện Bạch Mai để điều trị phục hồi tai biến mạch máu não.

Về tình hình 1 số ttrường hợp nặng khác đang được theo dõi tại các cơ sở y tế, bệnh nhân 19 hiện đã cai được máy thở, đang trong quá trình hồi phục chức năng tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương 2.

Bệnh nhân 91, phi công Vietnam Airlines vẫn tiếp tục trong tình trạng nguy kịch, men gan tăng, nhiễm trùng tăng, 2 phổi đông đặc và co nhỏ trong khi vài ngày trước, bệnh nhân chỉ đông đặc phổi phải và 1/2 phổi trái.

Nguyễn Liên

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/benh-nhan-covid-19-nang-tung-tho-may-o-ha-noi-duoc-chua-khoi-639568.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY