Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bếp cô Hen của HHen Niê lại tiếp tục khoe món mới với màn tách vỏ đậu vô cùng chuyên nghiệp

Vào bếp làm đủ các món khác nhau, hôm nay HHen Niê lại tiếp tục trình làng món sữa đậu nành do chính mình tự làm.

Nếu thường xuyên theo dõi H'Hen Niê, có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với việc cô nàng hoa hậu này thường xuyên vào bếp, trổ tài nấu nướng hết món này đến món khác. Mới đây, H'Hen Niê lại tiếp tục chia sẻ thêm một món trong danh sách của "bếp cô Hen", đó chính là sữa đậu nành.

Thật ra, làm sữa đậu nành không phải việc gì quá khó khăn hay phức tạp. Công thức khá đơn giản với việc ngâm hạt đậu nành, tách vỏ, xay nhuyễn, lọc bã rồi bỏ lên bếp nấu sôi lên là hoàn thành. Tuy nhiên, điều khiến mọi người trầm trồ chính là màn tách vỏ đậu nành hết sức chuyên nghiệp của H'Hen Niê. Theo chia sẻ của cô nàng thì việc này khá dễ chứ không hề khó như mọi người nghĩ. Trên story tài khoản Instagram của mình, cô nàng có nói: "Cái việc tách vỏ này rất là đơn giản, không có gì khó khăn cả. Nhìn thì khó khăn đấy nhưng đơn giản lắm!".

Và chỉ sau 30 phút thì món sữa đậu nành của "bếp cô Hen" cũng được hoàn thành.

Có lẽ phải gọi là cô Tấm H'Hen Niê mất. Tách hạt ra hạt, vỏ ra vỏ thế này cơ mà!

Và món sữa đậu nành được hoàn thành chỉ sau 30 phút.

Rất nhiều người cũng thường tự làm sữa đậu nành tại nhà vì công thức làm món này rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian và lại còn đảm bảo và tiết kiệm hơn việc đi mua rất nhiều. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể học "bếp cô Hen" để làm sữa đậu nành tại nhà như H'Hen Niê nhé!

Bếp cô Hen của HHen Niê lại tiếp tục khoe món mới với màn tách vỏ đậu vô cùng chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bep-co-hen-cua-hhen-nie-lai-tiep-tuc-khoe-mon-moi-voi-man-tach-vo-dau-vo-cung-chuyen-nghiep-20200731162915597.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY