Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bị cả nhà đè ra cắt tóc, bé trai gây cười với biểu cảm cực căng thẳng nhưng ai cũng tấm tắc khen vì điều này

Nhìn biểu cảm của cậu nhóc, nhiều người không thể nhịn cười vì quá dễ thương.

Cắt tóc cho trẻ nhỏ đối với nhiều ông bố bà mẹ thật là chuyện quá khó. vì nhiều em bé thường sẽ khóc lớn khi bị Mới đây, chị nguyễn lành đã chia sẻ những hình ảnh chụp con trai mình khi đang được bố ".

Vẻ mặt cực kỳ căng thẳng của Gia Phú khi được bố cắt tóc.

Bố của Gia Phú mang hẳn lồng hấp cháo ra để tạo kiểu tóc cho con.

Những hình ảnh của con trai chị lành đã được rất nhiều người chú ý, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. ai cũng phì cười vì cảnh Có lẽ nhờ vậy mà kết quả của buổi

Từ nhỏ đến giờ gia phú đều được ba cắt tóc tại nhà bằng tông đơ, đến hiện tại cũng đã cắt được 4 lần. bé rất ngoan, hợp tác nhưng lúc cắt gần xong thì ngứa quá nên mặt hơi nhăn nhó một tí xíu chứ chưa bao giờ khóc bù lu bù loa. chị lành cũng tiết lộ, ông xã chị rất khéo léo, mỗi lần

Gia Phú còn rất ngoan, ăn ngủ theo giờ, không quấy khóc.

Không chỉ hợp tác khi cắt tóc, nết ăn, ngủ của Gia Phú cũng đáng khen ngợi. Cậu nhóc đã ngủ xuyên đêm, hiện tại bé nặng hơn 10kg và cũng khá hiếu động, biết trườn đi quanh nhà và phá phách đồ đạc. Gia Phú thích được mẹ bế đi chơi chứ không chịu ngồi một chỗ bao giờ.

Việc trẻ sợ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-ca-nha-de-ra-cat-toc-be-trai-gay-cuoi-voi-bieu-cam-cuc-cang-thang-nhung-ai-cung-tam-tac-khen-vi-dieu-nay-20200620122019748.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Trung tâm Y tế Đại học Columbia, NewYork (Mỹ) cho thấy...
  • Bạn đã bao giờ nhận thấy sự thay đổi sau một thời gian suy nghĩ hoặc trước khi làm việc trong môi trường áp lực công việc cao?
  • Căng thẳng trong công việc, cuộc sống nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự bài tiết và sức khỏe cơ thể.
  • Có những cơn dư chấn về mặt tâm lý dẫn đến trầm cảm hay lo âu khiến cho nhiều người có ý định Tu tu.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
  • Thời tiết âm u, ít vận động cũng như hạn chế ăn các thực phẩm nhiều vitamin khiến cơ thể giảm sức đề kháng.
  • Tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ đẩy nhanh quá trình co rút của các đoạn telomere (mũ bảo vệ ở 2 đầu nhiễm sắc thể), từ đó rút ngắn tuổi thọ của tế bào.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống