Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bị chỉ trích vì cho con 3 tuổi bú nơi công cộng, bà mẹ lên tiếng phản pháo đanh thép khiến ai cũng phải câm nín

Bà mẹ này tuyên bố sẽ tiếp tục cho cho con bú ở bất cứ đâu và bất cứ hoàn cảnh nào.

Mới đây, bà mẹ Sarah Mills (33 tuổi), sống tại Mid North Coast, New South Wales (Úc) đã lên tiếng phản pháo lại những Được biết, hôm đó,

Khi Sarah cảm thấy mình sắp gục tại chỗ, và chị nhận ra rằng mình cần một vài phút để hồi phục, nên đã ngồi bệt giữa lối đi của những gian hàng để hít thở. Sau đó, Morrison đói nên đòi mẹ cho bú và con gái Monroe đã chụp lại khoảnh khắc này. Điều chị Sarah không ngờ là bức ảnh này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn.

Đáp lại những lời

Sao mọi người lại trở nên lạc hậu như thế khi đã bước qua năm 2020 vậy? Cha mẹ có thể mua Thật đau đớn và đáng lo ngại khi chúng ta tấn công vào một người phụ nữ vì đã làm những điều vô ngã và tự nhiên nhất trên trái đất này.

Tôi đã tìm hiểu và thử một số gợi ý từ internet về cách

Chị Sarah nói thêm rằng chị rất buồn vì trong số những người

Chị Sarah giải thích thêm rằng Morrison thường bị nghẹn thức ăn nên không ăn được nhiều. Do đó, chị quyết định vẫn tiếp tục

Theo Cơ quan Bảo vệ Sức khỏe Thế Giới thuộc tổ chức UNICEF thì thời gian tiêu chuẩn cho trẻ bú mẹ là 2 năm hoặc có thể lâu hơn. Vì:

- Sữa mẹ được điều chỉnh theo nhu cầu của trẻ và không bị suy giảm theo thời gian. Thậm chí, sau 2 năm, trong thành phần sữa mẹ còn tích lũy được nhiều globulin – chất tạo nên sự hình thành của hệ miễn dịch. Sữa mẹ còn chứa thành phần lactoferrin, là yếu tố bảo vệ sức khỏe và tăng cường sự phát triển ở trẻ.

- Cho con bú mẹ kéo dài giúp tăng chỉ số thông minh IQ của trẻ, giảm thiểu các vấn đề về răng miệng, và trị liệu ngôn ngữ trong tương lai.

- Kéo dài thời gian cho con bú còn giúp giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cho mẹ.

- Cho con bú là hành động thắt chặt tình cảm giữa mẹ và con cái.

Như vậy, Nguồn: The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-chi-trich-vi-cho-con-3-tuoi-bu-noi-cong-cong-ba-me-len-tieng-phan-phao-danh-thep-khien-ai-cung-phai-cam-nin-2020021914120928.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung