Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bí mật bài Thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện không chỉ giúp điều trị bệnh yếu S*nh l* từ gốc đến ngọn mà còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe cho nam giới và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Mối quan hệ giữa thận yếu và yếu S*nh l* ở phái mạnh

Không ít nam giới sẽ "giật mình" khi biết mối quan hệ chặt chẽ giữa thận yếu và S*nh l* của bản thân.

Trên thực tế, thận không chỉ đảm nhận chức năng bài tiết cho cơ thể mà còn đóng vai trò quan trọng trong vấn đề S*nh l*. Khi thận yếu thì đồng nghĩa với việc S*nh l* của nam giới cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cụ thể:

- Tinh hoàn không được cung cấp đủ lượng máu và oxy cần thiết phục vụ cho quá trình sản xuất tinh trùng.

- Thận yếu khiến nam giới dễ mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giảm ham muốn T*nh d*c, khiến nam giới dễ rơi vào tình trạng rối loạn xuất tinh.

- Ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng cương cứng của D**ng v*t: Thận có nhiệm vụ điều hòa lưu lượng máu đến D**ng v*t, khi thận yếu đồng nghĩa với việc lưu thông máu gặp trục trặc dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

- Thận yếu gây ra chứng tiểu đêm nhiều lần, gây ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, sinh hoạt hằng ngày của nam giới và những người xung quanh.

Thận giữ một vai trò quan trọng đối với S*nh l* của nam giới. Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu bất thường về thận như mệt mỏi, chán ăn, đi tiểu nhiều lần...nam giới không nên chủ quan mà phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia thăm khám, điều trị kịp thời.

Điều trị yếu S*nh l* bằng bài Thuốc Đông y

Theo quan niệm Đông y, yếu S*nh l* được gọi là Dương nuy. Nguyên nhân gây ra bệnh này chính là do thận yếu, khí trệ, thấp nhiệt... Do vậy, dưới góc nhìn của Đông y, chữa yếu S*nh l* là phải ích thận, cố tinh, bổ khí huyết, hành khí hoạt huyết, ôn bổ tâm tỳ và dưỡng cốt bổ thận. Theo đó, với với chữa trị này, Đông y tập trung vào đi sâu giải quyết tận gốc các triệu chứng gây ra bệnh, đồng thời, bồi bổ chức năng tạng, phủ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hơn nữa, bài Thuốc Đông y còn được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên nên an toàn và lành tính cho người dùng. Đây cũng chính là những lý do vì sao chữa yếu S*nh l* bằng Đông y ngày càng chiếm được lòng tin từ phía người bệnh.

Hiện nay, rất nhiều bài Thuốc Đông y được lưu truyền trên thị trường nhằm mục đích chữa trị bệnh yếu S*nh l* ở nam giới, trong đó phải kể đến bài Thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.

Bí mật của bài Thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ bài Thuốc chữa yếu S*nh l* triều Nguyễn

Kế thừa từ bài Thuốc gốc bổ thận tráng dương dùng Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện thành công bài Thuốc chữa yếu S*nh l* hiệu quả Uy Long Đại Bổ. Bài Thuốc là sự kết hợp của bốn bài Thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm.

Mỗi bài Thuốc mang lại những tác dụng nhất định, bổ trợ và tăng cường cho nhau làm nên hiệu quả của Uy long Đại Bổ trong chữa bệnh yếu S*nh l*. Tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của người bệnh, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành phối Thuốc sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, những ưu điểm sau đây cũng làm nên thương hiệu và sự uy tín của bài Thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị bệnh yếu S*nh l*:

- Bài Thuốc không chỉ điều trị dứt điểm bệnh yếu S*nh l* mà còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

- Tỷ lệ và sự kết hợp các vị Thuốc được kế thừa và nghiên cứu từ công thức bí truyền của bài Thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

– Bài Thuốc được bào chế từ các dược liệu sạch 100% tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO. Do vậy, bài Thuốc an toàn, lành tình, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

– Bài Thuốc được bào chế dưới dạng viên, dạng cao và dạng rượu ngâm nên người bệnh có thể sử dụng Thuốc ngay mà không cần phải tốn công đun sắc lỉnh kỉnh.

Với những thông tin này, hi vọng nam giới sẽ có thêm hướng mới trong điều trị bệnh yếu S*nh l*.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY