Dáng đẹp hôm nay

Bị người yêu đâm thủng tim, ngưng thở, thanh niên may mắn được cứu sống

Bệnh viện quận Thủ Đức cứu sống thành công nam thanh niên bị đâm thủng tim,nam thanh niên bị người yêu đâm thủng tim được cứu sống

Nạn nhân n.t.h 31 tuổi,được đưa vào khoa cấp cứu bệnh viện quận thủ đức chiều tối 17/6 trong tình trạngmáu chảy liên tục từ vết thương, gây mất máu nặng, ngưng tim, ngưng thở.

Hiện tại, bệnh nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch và được chuyển về khoa Hồi sức sau mổ tim để điều trịđược tiếp tục theo dõi và điều trị.

Ngay lập tức hệ thống báo động đỏ nội viện được bật. Tại khoa cấp cứu, bệnh nhân đã được các bác sĩ hồi sinh tim, phổi, khi bệnh nhân có lại nhịp tim thì ngay lập tức được chuyển phòng mổ khẩn.

Sau hơn 3 tiếng phẫu thuật, bệnh nhân đã được xử lý tất cả các tổn thương. Bệnh nhân bị tổn thương thành ngực trái, xuyên thấu phổi trái, xuyên tim thành thất phải qua thất trái xuống cơ hoành và tổn thương gan trái, mặc dù vết thương ngoài thành ngực chỉ nhỏ 1-2cm.

BS. Nguyễn Kim Anh- Trưởngkhoa Lồng ngực mạch máu cho biết; sau khi đưa đến bệnh viện và nhờ vào sự lỗ lựccứu sống bệnh nhân của tất cả tập thể y bác sĩ của khoa Cấp Cứu, khoa Gây Mê HồiSức, khoa Lồng Ngực Mạch Máu, khoa Ngoại Tổng Quát và khoa Hồi Sức Tim Mạch bệnhnhân đã được cứu qua cơn nguy kịch.

Được biết, bệnh nhân bịđâm thủng phổi và tim do xảy ra mâu thuẫn với người yêu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/bi-nguoi-yeu-dam-thung-tim-ngung-tho-thanh-nien-may-man-duoc-cuu-song-20200618105613815.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY