Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bán lịch gây quỹ giúp bệnh nhân nghèo

TP HCM-Nhân viên Bệnh viện quận Thủ Đức tự thiết kế, bán bộ lịch 2021 vẽ tay cùng bao lì xì, góp tiền sắm Tết giúp bệnh nhân nghèo.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện Thủ Đức, cho biết đây là hoạt động thường niên của đơn vị. Năm nay, bệnh viện bán hai sản phẩm gây quỹ, gồm bao lì xì và lịch năm 2021.

12 bức tranh trong bộ lịch (bên trái) là lời tri ân của bệnh viện gửi tới các chiến sĩ, nhân viên y tế và tình nguyện viên... đã hết lòng trong cuộc chiến với Covid-19. Ảnh: Mỹ Châu.

Mỗi tệp lì xì gồm 10 chiếc, bán giá 20.000 đồng, có 10 mẫu để lựa chọn. Bộ lịch để bàn giá 75.000 đồng, kèm tập giấy ghi chú. Điểm đặc biệt của bộ lịch là toàn bộ 12 bức tranh minh họa do chính nhân viên bệnh viện vẽ tay độc quyền, cách điệu từ những khoảnh khắc chống Covid-19 nổi bật.

Toàn bộ số tiền thu về dùng để tổ chức chương trình "lì xì xuân yêu thương tại bệnh viện". bác sĩ quân dự kiến chương trình sẽ trao 500 phần quà cho bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị nội trú tại bệnh viện trong dịp tết nguyên đán.

Các sản phẩm được bán từ ngày 30/12/2020 đến hết ngày 31/1 tại bệnh viện và các phòng khám vệ tinh, có giao hàng tận nơi.

Thư Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/ban-lich-gay-quy-giup-benh-nhan-ngheo-4216328.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY