Da , Tóc , Da liễu hôm nay

Bí quyết giúp bạn làm sạch da hiệu quả khi chăm sóc da mụn

Bạn đang lo lắng vì làn da nổi mụn? Hãy cùng Bioderma lấy lại làn da mịn màng với thói quen làm sạch da đúng cách nhé!

Nhịp sống bận rộn khiến bạn có cảm giác như mình “không có thời gian” làm sạch da mỗi ngày. thế nhưng, đây lại là bí quyết đơn giản nhất giúp bạn ngăn ngừa mụn và duy trì làn da mịn màng.

Tại sao da mụn cần làm sạch mỗi ngày?

Làn da của bạn liên tục bị bao phủ bởi vi khuẩn, chất ô nhiễm, virus, bụi bẩn và tế bào ch*t trong suốt 24 tiếng mỗi ngày. Thói quen rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ các tạp chất này để mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho làn da. Nếu không làm sạch đúng cách, làn da sẽ bị tích tụ một lớp bụi bẩn dày đặc khiến các sản phẩm khó có thể thẩm thấu vào da.

Làm sạch da không đúng cách sẽ khiến bụi bẩn lắng đọng gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn, thậm chí gây phản ứng viêm

Thói quen làm sạch da mặt thường xuyên cùng với việc sử dụng kem dưỡng ẩm cũng là một bí quyết giúp da duy trì độ ẩm thích hợp. da mất nước sẽ trở nên thô ráp, nhăn nheo và khiến bạn cảm thấy như mình “già trước tuổi”. vì thế, các sản phẩm làm sạch sẽ giúp quản lý độ ph của da; duy trì độ ẩm để làn da luôn tươi tắn.

Bụi bẩn tích tụ quá nhiều trên bề mặt có thể gây tắc nghẽn nang lông, giữ lại bã nhờn, mồ hôi và tế bào da ch*t. Sự thiếu hụt chất nhờn trên bề mặt da tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào nang lông gây viêm nhiễm dẫn đến mụn. Đối với da dầu mụn, thói quen làm sạch lại càng phải được chú trọng hơn để giúp bạn có làn da sáng khỏe và mịn màng.

Thấu hiểu bước làm sạch da mang ý nghĩa rất quan trọng giúp da khỏe đẹp, bioderma đã nghiên cứu bộ đôi sản phẩm làm sạch sebium h20 và gel moussant cùng kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da sau nặn mụn, lăn kim, peel da. chúng ta hãy tìm hiểu bí quyết làm sạch da hiệu quả với bioderma nhé.

Bí quyết làm sạch da hiệu quả với Bioderma

Bạn có làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn? bioderma sẽ bảo vệ làn da bạn với bộ đôi sebium h20 và gel moussant khi thực hiện 2 bước đơn giản sau đây.

bước 1: dùng dung dịch làm sạch và tẩy trang sebium h2o để loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm. sebium h2o không chỉ làm sạch da mà còn giúp kháng khuẩn và ngăn bít tắc lỗ chân lông. đây là sản phẩm không cần rửa lại với nước nên rất tiện lợi khi bạn mang ra ngoài.

Nhẹ nhàng làm sạch và thanh lọc, kiểm soát bóng dầu mà không làm khô da là những cụm từ được kết tinh để chỉ về Sébium H2O. Được thừa hưởng công nghệ micellar phát minh đầu tiên bởi BIODERMA, Sebium H2O có khả năng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, các hạt mịn và tạp chất đồng thời vẫn duy trì sự cân bằng của làn da: duy trì độ pH S*nh l*, củng cố hàng rào bảo vệ da và sáng chế D.A.F (Dermatological Advanced Formulation) - Công thức cải tiến da liễu giúp tăng khả năng dung nạp của da. Giúp da khỏe mạnh tăng cường chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bước 2: Sau khi tẩy trang, bạn massage cho da với gel tạo bọt Sebium Gel Moussant giúp làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa mụn và bít tắc lỗ chân lông. Để làn da căng mịn tự nhiên và tăng cường lưu thông máu, bạn nên massage từ trong ra ngoài theo hướng chiều xuôi của lỗ chân lông.

Đối với da dầu và da mụn, trạng thái cân bằng của bã nhờn là yếu tố quan trọng nhất. chính làn da đã truyền cảm hứng cho bioderma để phát triển sản phẩm làm sạch sebium gel moussant. là sản phẩm phù hợp cho cả phụ nữ và nam giới, người lớn và thanh thiếu niên, sebium gel moussant giúp chăm sóc lâu dài cho da hỗn hợp, da dầu và da mụn, có tác dụng làm sạch và thanh lọc da. ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa mụn và điều tiết bã nhờn, duy trì sự cân bằng của da, tái tạo lại hệ sinh thái lành mạnh cho da, từ đó khả năng tự để kháng của da cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết Sebium Gel Moussant còn có thể thay thế gel cạo râu cho chồng và Cicabio Crème dùng được cho cả trẻ nhỏ khi bị mẩn đỏ, tróc vảy, ngứa …

Sau khi làn da đã được làm sạch, bạn có thể dùng các sản phẩm dưỡng ẩm và điều trị mụn một cách hiệu quả hơn.

Đừng quên phục hồi da bị tổn thương

Nếu làn da bị tổn thương do thực hiện các liệu trình như nặn mụn, lăn kim hay peel da thì bạn có thể sử dụng Cicabio Creme để dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da nhanh chóng.

Sau khi lau khô da bằng khăn mềm, bạn thoa Cicabio Creme giúp tăng cường tốc độ phục hồi làn da hư tổn nhanh gấp 3 lần bình thường so với không sử dụng. Cicabio Crème cực kì lành tính đối với làn da dễ kích ứng, đồng thời cải thiện hiệu quả cấu trúc da hư tổn sau mụn hay sau quá trình xâm lấn thẩm mỹ.

Kem làm dịu và phục hồi bioderma cicabio crème. với hoạt chất độc quyền antalgicine tác động trực tiếp lên giai đoạn lành thương, giảm cảm giác đau và ngứa, làm dịu vết thương trên da. ngoài ra với hỗn hợp 3 loại chiết xuất từ cây rau má trong dòng sản phẩm cicabio giúp tăng cường quá trình phục hồi tế bào keratin trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi da diễn ra nhanh chóng.

Kem làm dịu và phục hồi Bioderma Cicabio Crème thúc đẩy quá trình phục hồi da diễn ra nhanh chóng.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên làm sạch da mỗi ngày với bộ đôi sản phẩm làm sạch sebium h20 và gel moussant cùng kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da vào hai buổi sáng và tối. dòng sản phẩm này có tác dụng làm sạch nhưng không ảnh hưởng đến màng lipid bảo vệ da, phù hợp với cả da hỗn hợp, da nhờn và da mụn.

Đối với làn da mụn luôn có nhiều tổn thương, bạn lại càng cần chăm sóc da cùng với cicabio crème của bioderma để da được chữa lành một cách nhẹ nhàng.

Bioderma được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi thành phần lành tính, không chứa paraben và cồn, không gây kích ứng và gây mụn và lại dung nạp tối ưu cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Các bước làm sạch da thật ra không hề “tốn thời gian” như bạn nghĩ, chỉ cần 5 - 10 phút là bạn đã có ngay làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống. khi có bioderma giúp làm sạch da hiệu quả, làn da mong manh của bạn sẽ không còn phải lo lắng bị mụn tấn công nữa!

BIODERMA là thương hiệu dược mỹ phẩm hơn 40 năm đến từ Pháp - được xây dựng dựa trên triết lý SINH HỌC HỆ DA "Ecobiology" nhằm duy trì sự cân bằng HỆ SINH THÁI của làn da, chăm sóc sức khỏe hệ da một cách lâu dài.

Tìm hiểu thêm và mua hàng chính hãng tại: Shopee http://t.ly/cZi6

Lần cập nhật cuối: 15:15 27/01/2022 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/bi-quyet-giup-ban-lam-sach-da-hieu-qua-khi-cham-soc-da-mun-n420640.html)

Chủ đề liên quan:

Bioderma làm sạch da trị mụn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY