Dị ứng , Mề đay hôm nay

Mangyte ơi, đang cho con bú dùng Thuốc gì trị mụn?

Khi em mang thai bị nổi mụn rất nhiều. Sau sinh vẫn không khỏi mà còn mọc nhiều hơn. Em đang cho con bú nên dùng Thuốc gì trị mụn? Mangyte tư vấn giúp em với!
Xin chào bác sĩ, Khi em có thai ở tháng thứ 5 thì lưng em nổi lên rất nhiều mụn kín hết cả lưng, trước đó em chưa bao giờ bị mụn ở lưng cả. Em nghĩ vì có bầu bị nóng nên nổi mụn, lưng em có 2 loại: mụn có mủ như mụn cóc và mụn có còi trắng nhỏ rất cứng, chỉ cần dùng móng tay khảy nhẹ là đã ra còi. Bây giờ em đã sanh được 10 ngày rồi mà mụn vẫn không giảm mà ngày càng nổi càng dày đặc hơn, đặc biệt là mụn mủ xuất hiện nhiều hơn ở vai, tay, mông và ngực khiến em ngại lắm vì mất đi vẻ thẩm mỹ. Em đang phải cho con bú nên không dám sử dụng Thuốc gì cả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thùy Trang - dang…@gmail.com)

Thùy Trang thân mến, Mụn trong thai kỳ thường có liên quan đến sự thay đổi nội tiết, thường giảm dần sau sanh, tuy nhiên một số trường hợp có thể vẫn tiếp tục tái diễn sau sanh và cần điều trị. Em cho con bú">đang cho con bú nên việc sử dụng các Thuốc trị mụn phải hạn chế, tuy nhiên em có thể sử dụng các Thuốc thoa tại chỗ để điều trị mụn mà không ảnh hưởng đến bé như: kháng sinh thoa tại chỗ Eryfluid thoa 2 lần/ngày hoặc Anzela cream thoa 2 lần/ ngày.

Nếu được em nên đến khám bệnh trực tiếp tại BV để được tư vấn cụ thể hơn về liều lượng và cách sử dụng Thuốc.

BS Đoàn Mạnh Khải - Mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mangyte-oi-dang-cho-con-bu-dung-thuoc-gi-tri-mun-3315.html)

Chủ đề liên quan:

cho con bú thuốc gì trị mụn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY