Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Biến căng: Đối tác truyền thông của Ròm review phim nặng nề không thương tiếc, netizen tranh cãi trung thành khán giả hay thiếu chuyên nghiệp?

Một đoạn clip review Ròm với vô số ý kiến tiêu cực về bộ phim này đang gây ra rất nhiều tranh cãi bởi nó lại đến từ một đối tác truyền thông của bộ phim.

Phát hành được gần 2 tuần, ròm tuy không còn là tâm điểm của sự chú ý nhưng vẫn nhận được độ quan tâm nhất định, đồng thời là đề tài tranh cãi ở không ít cuộc bàn tán. mới đây nhất, ngày 6/10, một kênh chuyên review phim có tên p.p (tên viết tắt) bất ngờ đăng tải một đoạn clip dài gần 7 phút với tiêu đều "review ròm" và tiếp tục làm dấy lên những tranh cãi xoay quanh bộ phim này. nội dung của đoạn clip có đến 90% là những lời chỉ trích, soi sạn dành cho ròm. chuyện đáng ra chẳng có gì đáng nói nếu người ta không phát hiện ra đây chính là đối tác truyền thông và từng xuất hiện trên poster dự án.

Clip review ròm của trang p.p nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả

Trong đoạn clip này, p.p chỉ ra một loạt sạn cũng như những điểm mà họ chưa hài lòng về bộ phim với thái độ khá tiêu cực cùng quan điểm "trung thành với khán giả của p.p".

Theo p.p: "việt nam trong ròm là một việt nam méo mó khiến cho những ai chưa từng đến đây sẽ khó mà không nghĩ rằng việt nam vẫn là một quốc gia thuộc thế giới thứ ba và khiến những người đang sống ở đây nếu không có suy nghĩ độc lập và vững vàng có thể cảm thấy hổ thẹn về quê hương của mình. nạn nhân ở đây không chỉ là đất nước mà cả con người khi những nhân vật trong ròm không có một ai là đi làm cả. một công việc đàng hoàng, chân chính ở thế giới này không hề tồn tại và cũng không được nhắc đến.". có thể thấy quan điểm này khá trái ngược với phần lớn quan điểm của các khán giả hay những chuyên trang review khác khi đa phần đều cho rằng ròm đã mang đến một việt nam rất thật, không bị tô hồng hay chỉ tập trung miêu tả giới thượng lưu như nhiều bộ phim gần đây.

Một việt nam tiêu cực trong ròm là đánh giá của p.p

Thêm vào đó, kênh này cũng đưa ra một loạt sạn của ròm, về lời thoại hay cách xây dựng nhân vật không đủ thuyết phục. một trong số những điều mà nhiều khán giả tâm đắc nhất ở ròm: tình bạn của hai đứa trẻ bụi đời cũng bị p.p phủ nhận sạch sẽ khi trang này cho rằng: "tôi không hiểu mối quan hệ giữa ròm và phúc là sao. nếu là tình bạn thì tôi không cảm thấy sự kết nối nào giữa họ cả, dù là cử chỉ hay lời nói."

Mối quan hệ giữa ròm và phúc cũng là một vấn đề được p.p đề cập tới

Một loạt quan điểm mang tính cá nhân không-hẳn-là-sai nhưng khá tiêu cực này đã vấp phải vô số ý kiến chỉ trích của cộng đồng mê phim bởi p.p là một đối tác truyền thông của ròm. đồng ý là p.p có quyền được review một cách chủ quan nhưng trong đoạn clip dài gần 7 phút, người ta không thấy p.p hài lòng về bất cứ điểm nào ở ròm. phải chăng ròm trong mắt một đối tác truyền thông thực sự "âm điểm" như vậy? nói về p.p trong trường hợp này, một số người sử dụng những từ ngữ như "đâm sau lưng ròm" hay "làm ăn thiếu uy tín".

Một bài đăng khá dài chỉ trích P.P về việc để mất uy tín, "đâm sau lưng" Ròm

Những ý kiến đồng tình với việc chỉ trích P.P

Ròm hiện vẫn đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

LIN

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/bien-cang-doi-tac-truyen-thong-cua-rom-review-phim-nang-ne-khong-thuong-tiec-netizen-tranh-cai-trung-thanh-khan-gia-hay-thieu-chuyen-nghiep-20201007164836865.chn)
Từ khóa: ròmphê phim

Tin cùng nội dung

  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY