Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Biến động mạnh số người cách ly, thêm 6 bệnh nhân mắc COVID-19 được ra viện

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 18.957 người, giảm gần 1.000 so với một ngày trước đó. Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, trong ngày có 6 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh là BN1297-BN1336-BN1306-BN1346-BN1308-BN1316.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Những loại trái cây là 'thần dược' cho thận

Những loại loại trái cây dưới đây có khả năng giúp thanh lọc và tăng cường sức khỏe cho thận vô cùng tốt mà không phải ai cũng nên biết.

Hơn 4.800 thẻ BHYT hỏng, mất được cấp lại mà người dân chỉ cần 'nhấp chuột'

BHXH Việt Nam cho biết đến nay đã tiếp nhận, giải quyết cấp lại 2.277 thẻ BHYT do hỏng, mất và thực hiện gia hạn thẻ BHYT theo hộ gia đình cho 2.533 trường hợp trên Cổng dịch vụ Công Quốc gia.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ máu, chữa tóc bạc sớm bị 'tuýt còi'

Qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên các website dưới đây quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ban thốc khang vi phạm: quảng cáo thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như Thu*c chữa bệnh...

Thuận Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bien-dong-manh-so-nguoi-cach-ly-them-6-benh-nhan-mac-covid19-duoc-ra-vien-1764850.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY