Mặt đẹp hôm nay

Biến hình với 1001 layout, nhưng HHen Niê tự thú đã bỏ quên 1 kiểu khó nhằn đến giờ vẫn chưa dám thử

Trong hai năm nhiệm kỳ, người ta không thể nào đếm xuể tần suất biến hình của HHen Niê, chỉ biết rằng cô thay đổi một cách chóng mặt, kiểu này ngắm chưa đã thì đã sang một kiểu mới.

Nếu như trước đây khi nhắc tới cụm từ “Tắc kè hoa” người ta nghĩ ngay đến siêu mẫu Lan Khuê, thế nhưng giờ đây H’Hen Niê chính là cái tên được mặc định trong đầu.

Trong suốt hai năm nhiệm kỳ, cái mà cựu Hoa hậu Hoàn vũ làm khán giả mãn nhãn đó chính là trình “nuốt” lay out một cách chóng mặt của mình. Không có một layout nào có thể làm khó được H’Hen Niê nếu như không nói rằng cô cân tất được 1001 kiểu từ dễ cho đến khó.

H’Hen Niê quả thực là một Hoa hậu “tắc kè hoa”, vì tần suất thay đổi kiểu tóc nhiều tới chóng mặt. Với mái tóc tém, H’Hen Niê khoe được gương mặt góc cạnh, khó lẫn, được mệnh danh là “viên ngọc trai đen” của làng mẫu Việt.

Từng chỉ trung thành với tóc tém, nhưng sau đó cô biến hóa liên tục, lúc dài lúc ngắn, lúc xoăn tít lúc thì suôn mượt. Lúc thì đen tuyền, lúc thì màu sắc sặc sỡ.

Và tất nhiên, cô dễ gì đã chịu dừng lại ở đó. Cô lại tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với nhiều kiểu tóc khó nhằn mà các người đẹp khác có thử cũng chưa chắc đẹp bằng.

Tính tới thời điểm hiện tại, có thể dùng một con số tượng trưng “1001” để nói về tần suất, số lần thay đổi của H’Hen Niê trong vòng hai năm qua bởi nó quá  nhiều không thể đếm xuể.

Vốn được biết đến là “tắc kè hoa” của showbiz Việt khi luôn biến hóa nhiều phong cách khác nhau, H’Hen Niê luôn có màn thay đổi cực kì nhanh chóng từ hình ảnh cá tính sang nữ tính trong vòng “một nốt nhạc”. Chưa ngắm đã kiểu này thì cô đã thay đổi kiểu khác.

Nhiều người yêu thích việc cô đổi mới phong cách. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến cho rằng mái tóc dài làm mất đi vẻ cá tính, khỏe khoắn đặc trưng của H’Hen Niê. Theo lý giải của H’Hen Niê, cô tự biết tóc tém là nét đặc sắc riêng của bản thân, song không muốn “tham lam” với nó. Chân dài sinh năm 1992 cho biết cô muốn thử sức với những hình ảnh khác nhau, thay vì duy trì sự rập khuôn, một màu.

Dù đã “biến hình” với cả 1001 kiểu layout, tưởng chừng như H’Hen niê chẳng hề bỏ sót một kiểu nào. Nhưng hóa ra vẫn còn một kiểu layout độc nhất vô nhị mà cô đã thừa nhận mình “bỏ quên”. Vâng đó là một quả đầu trọc, H’Hen Niê từng chia sẻ với fan rằng cô muốn làm thử kiểu này trong ngày trao lại vương miện. Nhưng rất tiếc chúng ta đã không thấy H’Hen Niê với diện mạo này mà đành ngắm nhìn qua hình ảnh chình sửa.

H’Hen Niê “tự thú” với fan rằng cô đã bỏ quên layout đầu trọc.

Dù với layout nào đi chăng nữa H’Hen Niê vẫn mãi là Hoa hậu được công chúng yêu thích nhất, Hoa hậu cân được tất cả mọi kiểu, mọi phong cách.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bien-hinh-voi-1001-layout-h-hen-nie-tu-thu-da-bo-quen-1-kieu-kho-nhan-6774359.html)
Từ khóa: HHen Niê

Chủ đề liên quan:

bỏ quên HHen Niê

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY