Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thánh bắt lú của Vbiz gọi tên HHen Niê, bao lần mặc quần tàng hình đều khiến dân tình hốt hoảng

Không chỉ một lần, H'Hen Niê cứ liên tục vác kiểu quần tai tiếng này đi muôn nơi!

Nổi tiếng là cô nàng chuyên trị các gam màu rực rỡ trên sàn catwalk và thảm đỏ, hoa hậu h'hen niê đời thường lại khá chuộng những item đơn sắc. đố bạn biết đó là màu gì nào? không phải đen trắng như bao người, h'hen niê ưng bụng nhất là màu nude đó. cô có hẳn một bộ sưu tập quần nude trông đầy trớ trêu, mỗi lần nhìn vào đều tưởng là... không mặc gì, thế mới tài!

Xuống phố với chiếc áo thun trắng in hoạ tiết, h'hen niê kết hợp ngay với chiếc quần dài màu nude ống suông. với item này, người đẹp khiến netizen cảm thấy có gì đó sai sai...

Khi h'hen niê tạo dáng góc nghiêng, cắt mất phần ống quần, chúng ta đã có thể nhận ra "cái sai sai" đó là gì. item này khá tệp màu da nên tạo hiệu ứng như thể cô nàng đang không mang quần. đặc biệt, vòng 3 ôm sát vào quần khiến ai nấy phải giật mình vì tưởng sự cố hớ hênh

Lần khác, h'hen niê chia sẻ đoạn video tập thể dục ngoài đường phố, nhìn vừa khoẻ khoắn lại vừa gần gũi. chuyện sẽ chẳng có gì nếu như h'hen niê không chọn một chiếc legging màu nude. mặc dù chiếc quần này thuộc tông đậm hơn nhưng chẳng ngờ, nó lại quá ăn khớp với làn da rám nắng của cô và thế là fan lại phải một lần nữa dụi mắt để check kỹ xem nàng hậu có mặc quần hay là không.

H'Hen Niê bắt đầu buổi luyện tập outdoor với bộ trang phục bao gồm áo khoác gió và quần tập

Khốn nỗi, màu nude của quần lại khiến người đẹp bị hiểu nhầm. Nhìn này, lại là "góc nghiêng thần thánh" quen thuộc đây mà!

Một chút squat cho cơ thể dẻo dai nào! Nhưng ôi thôi, nhìn thế này thì ai mà chả nghĩ là cô nàng lộ vòng 3 đâu!

Ở góc quay cận, netizen đã có thể thấy rõ đây là một chiếc quần biker short

Trong lần đi ăn khuya cùng hội chị em bạn dì thân thiết, h'hen niê cũng nhiệt tình giơ máy lên selfie để check in trong thang máy. chỉ tiếc rằng, khi ấy nàng hậu vẫn mặc mẫu quần "tai tiếng" kể trên, nhanh chóng giật hết spotlight của đồng đội. ai mà tinh mắt lắm mới nhìn ra cái quần của người đẹp chân dài này đó nha!

Ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/thanh-bat-lu-cua-vbiz-goi-ten-hhen-nie-bao-lan-mac-quan-tang-hinh-deu-khien-dan-tinh-hot-hoang-20220414002051321.chn https://kenh14.vn/thanh-bat-lu-cua-vbiz-goi-ten-hhen-nie-bao-lan-mac-quan-tang-hinh-deu-khien-dan-tinh-hot-hoang-20220414002051321.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-bat-lu-cua-vbiz-goi-ten-hhen-nie-bao-lan-mac-quan-tang-hinh-deu-khien-dan-tinh-hot-hoang-20220414154024752.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY