Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tái hiện bộ cánh lịch sử tại Miss Universe 2018 với thần thái đỉnh cao, HHen Niê vẫn bị trừ điểm chỉ vì 1 chi tiết

Thật đúng là không gì có thể lọt qua khỏi đôi mắt cú vọ của fan.

5 năm sau ngày làm nên lịch sử tại Miss Universe 2018, công chúng ngày càng choáng ngợp trước những màn lột xác ấn tượng của H'Hen Niê. Cô không còn gói gọn hình ảnh với mái tóc tém cá tính như ngày ấy, mà nàng Hậu biến hóa khôn lường, mỗi lần xuất hiện lại là một tạo hình đủ sức chặt đẹp cả dàn mỹ nhân Vbiz cùng sự kiện.

Và cũng 5 năm sau, lần đầu tiên h'hen niê tái hiện lại hình ảnh của mình trên sân khấu miss universe 2018 với bộ trang phục mà trước 90 chân dài nóng bỏng chỉ duy nhất một mình cô diện. bộ cánh ngay lập tức gây bão truyền thông và trở thành một trong những vũ khí sắc bén nhất của h'hen niê khi chinh chiến tại miss universe 2018.

H'Hen Niê diện lại trang phục từng gây bão tại Miss Universe 2018.

Một mình h'hen niê chọn quần nhung ống rộng và áo crop top để khoe lợi thế hình thể, trong khi tất cả các thí sinh khác đều diện váy ngắn, váy body ôm sát. và lần đầu tiên trong lịch sử đại diện việt nam lọt vào top 5 miss universe 2018.

Trước hơn 90 thí sinh trong đêm chung kết này, trước cả dàn váy áo lộng lẫy duyên dáng, một mình h'hen niê một kiểu với set đồ không lẫn vào đâu được. chỉ nhìn một lần thôi đã nhận ra h'hen niê tỏa sáng thế nào trong đêm chung kết miss universe 2018.

Để không tạo cảm giác kín cổng cao tường, h'hen niê kết hợp cùng áo crop top với gam màu ánh vàng lấp lánh, không chỉ khéo khoe vòng eo thon săn chắc, h'hen niê còn cực kỳ cao tay khi lồng ghép gam màu truyền thống của xứ sở chùa vàng vào chính bộ trang phục trong đêm chung kết của mình.

Giây phút h'hen niê hô vang hai chữ việt nam khiến fan sắc đẹp nước nhà tự hào khôn xiết. thần thái tự tin của nàng hậu ê đê đủ sức làm lu mờ tất cả.

Bộ cánh gây bão tại miss universe 2018 được chính h'hen niê tái hiện lại sau 5 năm. khi khung cảnh không phải là sân khấu của một đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới mà chỉ là bãi gửi xe máy bình dị nhất thì thần thái của h'hen niê vẫn đỉnh cao như vậy.

Thay vì mái tóc ngắn cá tính của 5 năm trước, giờ đây h'hen niê đã để tóc dài với những màn tạo kiểu sắc lạnh, thời thượng bậc nhất.

Tuy nhiên ngay lập tức dân tình soi ngay 1 điểm trừ ngay trên chính bộ trang phục mà h'hen niê đang diện. phần cạp quần đã được điều chỉnh đôi chút, nên khi h'hen niê quay người lại, chi tiết khóa kéo lập tức đập vào mắt người nhìn. thật đúng là không gì có thể lọt qua khỏi "đôi mắt cú vọ" của fan.

Tái hiện bộ cánh lịch sử tại miss universe 2018 với thần thái đỉnh cao, h'hen niê vẫn bị trừ điểm chỉ vì chi tiết không đáng có này.

https://afamily.vn/tai-hien-bo-canh-lich-su-tai-miss-universe-2018-voi-than-thai-dinh-cao-hhen-nie-van-bi-tru-diem-chi-vi-1-chi-tiet-20220404105142655.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tai-hien-bo-canh-lich-su-tai-miss-universe-2018-voi-than-thai-dinh-cao-hhen-nie-van-bi-tru-diem-chi-vi-1-chi-tiet-20220404105142655.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY