Mặt đẹp hôm nay

1 tháng kết thúc nhiệm kỳ, HHen Niê gây choáng với phong cách biến hóa như tắc kè hoa

Cách thời khắc Final Walk trao lại vương miện cho Khánh Vân chưa đầy 1 tháng, hoa hậu HHen Niê biến hóa đa dạng với phong cách ăn mặc ấn tượng khiến fan choáng ngợp.

Chưa đầy 30 ngày sau thời khắc diễn Final Walk và trao lại vương miện cho tân hoa hậu Khánh Vân tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019, H’Hen Niê gây choáng với người hâm mộ khi liên tục biến hóa bản thân cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Nhiều fan còn ví người đẹp Ê Đê chẳng khác nào một nàng “tắt kè hoa”. Nếu trưa hôm qua, cô nàng xả tóc dài diện váy thanh lịch, thì sáng nay lại uốn tóc ngắn mặc đồ street-style.

Vẻ đẹp sắc sảo của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau thời khắc trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm.

Ánh mắt sắc lạnh cùng đôi gò má cao khiến H’Hen Niê gây ấn tượng mạnh.

Bỏ style sang trọng, cô nàng trở về với hình ảnh dịu dàng của người con gái Ê Đê với thiết kế trang phục thổ cẩm truyền thống.

Mái tóc xoăn uốn lượn khiến H’Hen Niê gây thương nhớ với fan.

Tóc dài búi cao, uốn ở phần đuôi cùng layout makeup chuẩn Miss Universe.

Một layout khác của H’Hen Niê trong trang phục truyền thống của người Ê Đê.

H’Hen Niê trở về buôn làng với hình ảnh người phụ nữ giản dị, mộc mạc.

Ánh mắt sắc sảo, thần thái đỉnh cao với tóc búi ấn tượng.

Người đẹp pose dáng cá tính trong thiết kế váy ánh kim cùng kiểu tóc uốn xoăn như những “sợi mì gói”.

Người đẹp không hổ danh khi được trao danh hiệu “nàng tắc kè hoa”.

Nổi bật với làn da bánh mật khi đọ dáng bên cạnh Kim Duyên và Khánh Vân.

H’Hen Niê vừa ngọt ngào, vừa cá tính với style vest hường cùng kiểu tóc búi độc đáo.

Diện áo dài nhưng vẫn vô cùng sắc sảo và thu hút.

Phong cách make-up môi dày đặc trưng cùng kiểu tóc phối màu ấn tượng khiến fan không khỏi thương nhớ về H’Hen Niê.

Việc thay đổi layout trang điểm, kiểu tóc, trang phục liên tục trong thời gian ngắn giúp hình ảnh của H’Hen Niê trở nên không nhàm chán, đúng đẳng cấp của Top 5 Miss Universe 2018.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/chua-day-1-thang-h-hen-nie-gay-choang-voi-phong-cach-an-tuong-6768749.html)
Từ khóa: HHen Niê

Tin cùng nội dung

  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu cung cấp tới não giảm xuống nhanh chóng khiến bạn mất ý thức
  • Khi gặp các sự cố như: Bỏng nặng, vết thương chảy nhiều máu, gãy xương, nôn nhiều, do xúc động mạnh,... nhiều người thường có biểu hiện choáng.
  • Tắc kè tên Thu*c là cáp giới. Từ lâu, y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian đã công nhận tắc kè có giá trị cao về mặt bổ dưỡng: ích khí, trợ dương, lợi huyết, tăng cường sinh lực.
  • PGS.TS. Trịnh Hồng Sơn- Phó, Giám đốc BV Việt Đức cho biết, Lễ ký kết là minh chứng cho thấy quyết tâm cao của cán bộ, nhân viên BV Việt Đức trong việc thực hiện chủ trương của Bộ Y tế - hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong mắt nhân
  • Tắc kè là nguồn dược liệu phong phú ở nước ta, được Đông y xếp vào loại Thu*c bổ dương. Tắc kè có vị mặn, tính ấm, quy vào các kinh phế và thận, có công năng bổ thận, tráng dương, ích tinh tủy, dùng trong các trường hợp ù tai do thận khí kém, liệt dương, di tinh, tiết tinh sớm,
  • Thời gian gần đây, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm khoe ảnh nóng, sờ ngực bạn gái, sàm sỡ nơi công cộng… cũng cho ra hàng chục kết quả với nhiều vụ việc gây xôn xao dư luận.
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu giảm nhanh chóng, biểu hiện trên lâm sàng là huyết áp tụt nhanh.
  • Tắc kè thuộc loài bò sát, tên Thu*c là cáp giới, nhìn giống như con thạch sùng nhưng to và dài hơn
  • Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY