Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngưỡng mộ HHen Niê, chàng trai quyết định hóa trang giống thần tượng và cái kết không thể tin vào mắt

Vì trót đem lòng yêu mến HHen Niê, nên một fan ruột đã không ngần ngại hóa trang giống thần tượng khiến nhiều người nhìn vào không thể nào yêu hơn.

Những màn trai giả gái lúc nào cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi nhiều chàng trai trông cực hài hước trong ngoại hình mới.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chàng trai vì đem lòng yêu mến Hoa hậu H’Hen Niê nên đã quyết định cải trang thần tượng. Ngay lập tức hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận hài hước.

Hình ảnh chàng trai công khai trên mạng xã hội để lấy ý kiến của dân tình.

Trong ảnh, chàng trai tên Tấn Ngô họa mặt thành H’Hen Niê, từng đường cọ, nét son giống đến không ngờ.

Khoảnh khắc này khiến hội chị em giật mình, nhiều người thậm chí còn tỏ ra “xấu hổ” vì bản thân không xinh bằng chàng trai giả gái.

Màn make up và hoá trang này được dân mạng khen tới tấp: “Xinh quá, sao lại giống đến thế này. Nhìn vào mà còn mê mẩn nữa là”, “thần thái đỉnh ghê, nhìn y hệt thật nụ cười của H’Hen Niê”... là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của H’Hen Niê phiên bản lỗi này khiến ai nấy đều thốt lên hai từ “xuất sắc” cho màn hoá trang cực đỉnh này.

Diện mạo khôi ngô của chàng trai đem lòng yêu mến H’Hen Niê.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/nguong-mo-hhen-nie-chang-trai-quyet-dinh-hoa-trang-giong-than-tuong-va-cai-ket-khong-the-tin-vao-mat-6721405.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY