Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Biết vợ muốn giảm cân nhưng lại ăn nhiều, ông chồng tâm lý vào bếp chế ngay 1 món chỉ nhìn thôi đủ hết hồn

Chẳng biết món ăn anh chồng làm ngon lành tới đâu nhưng chỉ nhìn qua hình thức chắc chắn cô vợ cũng sợ hết hồn.

"Là phụ nữ phải xinh", hẳn rồi. Vậy nên chị em nào chẳng muốn cố gắng để bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Và thân hình mảnh mai, cân đối là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các cô nàng luôn hằng ao ước. Nhưng cuộc đời lại lắm trớ trêu, phàm là những lúc muốn con số trên bàn cân hạ xuống lại là những lúc chị em thèm ăn hơn cả.

"Cái khó ló cái khôn", một "Biết vợ sợ sâu, Hóa ra, anh chồng này đã kì công làm những chiếc bánh hệt những chú sâu xanh để vợ nhìn mà sợ, hết muốn ăn. Cách làm này có vẻ hiệu quả, nhiều chị em chỉ thiếu nước khóc thét, chia sẻ ý kiến:

- Nhìn đã sợ hết hồn.

- Giải pháp tốt dành cho chị em muốn giảm cân mà sợ béo.

- Hic, nhìn đã thấy ghê.

- Anh chồng cũng lắm trò.

- Từ đó về sau không ai thấy anh ấy xuống bếp nữa, vì vợ đã cấm tiệt rồi.

- Chồng ác ghê.

- Từ đó cô vợ không còn sợ sâu nữa.

Hình ảnh này hiện đã thu hút tới gần 5k lượt yêu thích và hàng trăm bình luận trong group cộng đồng. Chẳng rõ sau đó cô vợ có dám động đũa vào đĩa bánh "sâu xanh" kia hay không, nhưng dân tình vẫn tiếp tục bình luận rôm rả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-vo-muon-giam-can-nhung-lai-an-nhieu-ong-chong-tam-ly-vao-bep-che-ngay-1-mon-chi-nhin-thoi-du-het-hon-20200221191148073.chn)

Tin cùng nội dung

  • “Ngày càng nhiều trẻ em hoặc gia đình gọi điện đến đường dây tư vấn về áp lực học hành, thi cử ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống”.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Tuổi mới lớn là thời gian có rất nhiều biến động trong tâm hồn cũng như hình thể của trẻ. Trẻ sẽ có những phản ứng mà bạn không ngờ tới.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.