Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Blogger đình đám người Pháp với 5 quan điểm “không phải ai cũng biết” để đẹp một cách không cần quá phô trương

Dù không lên đồ cầu kỳ nhưng style của Garance Doré đã thành hình mẫu được bao người học tập theo.

Style gái pháp vẫn luôn là 1 trong những hình mẫu về chuyện phong cách , ăn vận được bao cô nàng trên thế giới ngưỡng mộ. một trong những người giúp style gái pháp ngày càng nổi tiếng và lan tỏa sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến vậy chính là blogger garance doré.

Garance doré không phải là minh tinh hay ngôi sao màn bạc nổi tiếng, cô xuất thân đơn giản là một nhiếp ảnh gia, một họa sĩ tự do nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực thời trang. bắt đầu từ ước muốn giản dị, muốn xây dựng một blog cá nhân chia sẻ về chuyện ăn vận phong cách, garance doré bắt đầu đăng tải những hình ảnh street style chính bản thân và những cô gái pháp vào năm 2007. những bức ảnh đời thường giản dị nhưng lại truyền tải hoàn hảo về style đời thường đơn giản mà cũng đầy thu hút của những cô gái pháp. chính vì thế, chỉ trong 1 thời gian ngắn sau đó, nhiều thương hiệu thời trang lớn như dior , chopard , tiffany & co. , petit bateau, j. crew , max mara và kering đã bắt đầu hợp tác với garance doré để quảng bá các sản phẩm của hãng song hành cùng với style gái pháp mà blog của cô hướng đến.

Garance Doré cũng trở thành nàng blogger thời trang người Pháp nổi đình nổi đám. Cô từng được tờ New York Times ca ngợi là "người bảo vệ mọi phong cách"; vào năm 2012, cô và bạn trai khi đó đã nhận được giải thưởng Truyền Giải thưởng Truyền thông của Hội đồng Nhà thiết kế Thời trang Hoa Kỳ; Garance Doré còn phát triển loạt phim "Pardon My French" trên kênh Youtube cá nhân tập trung vào Tuần lễ thời trang và các cuộc phỏng vấn với những ngôi sao có style ấn tượng.

Vào năm 2015, Garance Doré đã cho ra mắt cuốn sách đầu tiên mang tên “Love x Life x Style” – “Yêu x Sống x Phong cách”.

Đây là cuốn hồi ký bằng hình ảnh, truyền tải những câu chuyện cá nhân của chính tác giả, đan xen nhiều chủ đề từ thời trang đến phong cách, tình yêu và lối sống. Thông qua đó, độc giả cũng hiểu được phần nào về style và phong cách sống của Garance Doré nói riêng và những cô nàng Paris nói chung.

Đến nay, đây vẫn là một trong những cuốn sách best seller về phong cách sống của gái Pháp được nhiều người yêu thích. Vậy chúng ta hãy cùng xem, những quan điểm thời trang của Garance Doré có gì đặc biệt mà lại được dân tình yêu thích đến vậy.

1. Không cần quá hào nhoáng phô trương

Nhiều người cho rằng thời trang thì phải thật nổi bật, sống động với những bộ cánh cầu kỳ, hàng hiệu đắt đỏ. Nhưng thực tế với Garance Doré, phụ nữ Pháp mê thời trang nhưng lại không hào nhoáng, họ luôn biết cách tiết chế vừa phải để ghi điểm sang trọng một cách thật điềm đạm, tinh tế.

2. Trang phục phù hợp với chính họ

Những xu hướng thời trang luôn thay đổi nhanh chóng và không phải xu hướng nào cũng phù hợp với gái Pháp. Thay vì bận tâm quá nhiều đến chuyện xu hướng nào đang hot, món đồ nào đang khiến dân tình đổ xô đi mua thì gái Pháp lại tập trung vào những món đồ thật sự phù hợp với bản thân, vóc dáng và style mà họ hướng đến.

3. Thái độ mới là điều quan trọng

Một trong những bí mật tạo nên style hấp dẫn của những cô nàng người Pháp chính là thái độ và phong thái. Dù chẳng cần diện hàng hiệu cầu kỳ nhưng gái Pháp vẫn toát lên cảm giác tự tin, năng động tràn đầy phóng khoáng.Chính thái độ năng nổ ấy đã khiến style của họ thêm phần ấn tượng, và nó còn có giá hơn việc khoác cả tá những món đồ hiệu cầu kỳ.

4. Có một vài món đồ “ruột”

Giống như nhiều blogger thời trang khác, Garance Doré cũng có 1 vài item “ruột” mà cô yêu thích. Những item này tuy đơn giản nhưng lại dễ mix&match và tôn dáng hiệu quả. Đây cũng đều là những item cơ bản, không bao giờ lỗi mốt giúp style của cô luôn ghi điểm tuyệt đối.

5. Không chạy theo sự hoàn hảo

Một người phụ nữ bình thường có thể dành hàng giờ đồng hồ để lên đồ, trang điểm, làm tóc, sơn móng tay… để có được vẻ ngoài hoàn hảo 100 điểm. nhưng với gái pháp giống như garance doré, cô cho rằng điều này không thực sự cần thiết. style gái pháp không quá hào nhoáng, phô trương và hoàn hảo đến từng tiểu tiết, thay vào đó họ lại tôn trọng sự khác biệt và mới lạ. một mái tóc buộc vội còn buông lơi vài lọn, một chiếc sơ mi không được cài hết khuya chỉn chu, một chiếc quần jeans được xắn gấu vội vàng… tuy không hoàn hảo nhưng lại càng tô điểm thêm cho hình ảnh một cô nàng pháp đầy phóng khoáng, cá tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blogger-dinh-dam-nguoi-phap-voi-5-quan-diem-khong-phai-ai-cung-biet-de-dep-mot-cach-khong-can-qua-pho-truong-20210818144822085.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY