Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Pháp mê kiểu quần jeans vừa thanh lịch vừa tôn dáng, lên đồ đơn giản cũng tuyệt đẹp

Kiểu quần jeans chân ái của gái Pháp chính là item chị em 30+ rất nên sắm.

Gái Pháp nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Thế nhưng, style của họ thường chỉ xoay quanh những món đồ hết sức cơ bản, không quá cầu kỳ, hào nhoáng. Đây là lý do, các chị em luôn thích tham khảo phong cách thời trang Pháp, để có nhiều ý tưởng nâng tầm style.

Vì thời trang của gái Pháp khá basic, nên quần jeans chắc chắn là món đồ không thể bỏ qua. Và trái với dự đoán, gái Pháp không diện hai kiểu quần siêu hot là jeans ống rộng, hay skinny jeans quá nhiều, thay vào đó, họ ưu ái một kiểu quần jeans cực dễ mặc dễ đẹp, đó là jeans ống đứng.

Ngắm nghía những tấm hình ootd của gái pháp, không khó để nhận ra, quần jeans ống đứng phủ sóng dày đặc. ưu điểm của jeans ống đứng là phom dáng gọn gàng, không quá ôm sát. bởi vậy, kiểu quần này dễ mặc hơn nhiều so với skinny jeans, giúp che chắn các nhược điểm đôi chân. so với quần ống rộng, jeans ống đứng trông chỉn chu, gọn ghẽ hơn, nên chị em sẽ không lo bị nuốt dáng, hay vẻ ngoài lùng bùng, luộm thuộm.

Quần jeans ống đứng không kén dáng, ai cũng có thể mặc được. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch. Vì vậy, chị em diện item này đến công sở vẫn rất hợp lý. Còn khi xúng xính đi chơi thì sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng.

Với quần jeans ống đứng, gái pháp có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. khi kết hợp cùng những mẫu áo điệu đà, nữ tính, họ hoàn thiện được các set trang phục rất yêu kiều, long lanh. hay chỉ đơn giản là kết hợp quần jeans ống đứng với áo thun trắng, áo len trơn màu, áo sơ mi rồi khoác ngoài blazer, áo khoác dáng dài…, vẻ ngoài đã thanh lịch, tinh tế miễn bàn.

Để diện quần jeans tôn dáng nhất, gái Pháp sẽ chọn phiên bản dài trên mắt cá chân. Lựa chọn này sẽ để lại một khoảng hở nhất định, tạo cảm giác thoáng chân, và vóc dáng nhờ vậy càng thêm phần cao ráo. Kết lại set đồ, những đôi giày như sandal quai mảnh, giày búp bê đơn giản, sneaker, giày mũi nhọn… là các lựa chọn yêu thích của gái Pháp khi diện quần jeans ống đứng.

Chỉ riêng quần jeans ống đứng thôi cũng có khá nhiều phiên bản. quần jeans mang tông màu xanh giúp thắp sáng cả bộ trang phục, đem đến hiệu quả hack tuổi cao nhất. quần jeans đen thì trông nền nã, dễ mix đồ và hợp công sở, đã vậy còn tạo hiệu ứng chân nhỏ gọn hơn. bên cạnh đó, chị em đừng bỏ qua quần jeans trắng - phiên bản nữ tính và nhã nhặn, giúp tạo nên những set trang phục đầy nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Sau khi ngắm một loạt các set đồ của gái pháp, phải công nhận rằng, quần jeans ống đứng là một item rất đáng sắm về. kiểu quần này có sự đan xen hoàn hảo giữa nét trẻ trung, bụi bặm lẫn vẻ thanh lịch. quần jeans ống đứng không kén dáng, và còn rất phù hợp với các nàng 30+. chăm chỉ diện quần jeans ống đứng, phong cách của chị em không chỉ thêm phần trẻ trung, trendy mà còn có được sự tinh tế chẳng thua kém gì thời trang của gái pháp.

Ảnh: Instagram

https://afamily.vn/gai-phap-me-kieu-quan-jeans-vua-thanh-lich-vua-ton-dang-len-do-don-gian-cung-tuyet-dep-2022022121534221.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-phap-me-kieu-quan-jeans-vua-thanh-lich-vua-ton-dang-len-do-don-gian-cung-tuyet-dep-2022022121534221.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY