Chuyện lạ hôm nay

Bò bison nặng 1,1 tấn ngủ phòng riêng, ăn cùng bàn với chủ

Một đôi vợ chồng ở Texas, Mỹ, nuôi con bò rừng bison làm thú cảnh, để nó ăn chung bàn và đi lại tự nhiên quanh nhà như thành viên trong gia đình.

Vợ chồng Ronnie và Sherron Bridges để con bò bison nặng hơn 1,1 tấn tên Wild Thing đi lại tự do trong nhà dù nó vài lần suýt giết ch*t họ, theo Sun.

Wild Thing thậm chí còn trở thành phù rẻ trong đám cưới của hai vợ chồng cách đây một thập kỷ, cho thấy sự gắn bó của nó với gia đình.


Ronnie và Sherron giữ lại Wild Thing để nuôi sau khi bán đàn bò bison 52 con 13 năm trước do Ronnie bị mù mắt trái và không thể trông coi những con vật to lớn.

Con bò bison ăn sáng cùng bàn với chủ và có phòng riêng để xem phim hành động.

"Tôi rất bất ngờ khi nó không gây ra nhiều thiệt hại với chiếc đầu nặng 180 kg trong lúc lượn qua lượn lại. Nó giống như một chiếc xe ôtô đi lại quanh nhà vậy", Ronnie nói.

Wild Thing hiện 11 tuổi và trở thành bạn tốt với đàn chó sói của Ronnie và Sherron.

"wild thing là một phần trong gia đình tôi. quả là hơi chật chội mỗi khi cần đi ngang qua người nó và rất may là mọi cánh cửa trong nhà đều đủ lớn với nó. phải mất 10 năm nó mới để vợ tôi chải lông và nó không an toàn để mọi người có thể đến gần. có gì đó khiến nó giận dữ, nó dùng sừng húc và kéo lê tôi, vợ tôi cứ nghĩ tôi đã ch*t. gấu luôn an toàn hơn bò bison, động vật có vú lớn nhất trên đất liền ở bắc mỹ. nhưng chúng tôi không thể sống khác. nó là thú nuôi của chúng tôi và chúng tôi yêu nó", ronnie chia sẻ.

Phương Hoa (Ảnh: Caters News)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/bo-bison-nang-1-1-tan-ngu-phong-rieng-an-cung-ban-voi-chu-3541431.html)

Tin cùng nội dung

  • MangYTe - Các nhà khoa học của Đại học Keio, Nhật Bản vừa giới thiệu một sản phẩm độc đáo: chiếc đuôi robot được gắn vào cơ thể nhằm giúp người già, người khuyết tật giữ thăng bằng không bị ngã.
  • (MangYTe)- Năm 2019, nhiều thứ tưởng chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng đã được giới khoa học chứng minh là tồn tại trong cơ thể con người như đường hầm xuyên xương, cơ bắp bò sát, tế bào trường sinh….
  • (MangYTe) - Bệnh dại chưa có Thu*c điều trị đặc hiệu nhưng hoàn toàn có thể phòng tránh được.
  • Theo Trung tâm Y tế Tây Nam ĐH Texas ở thành phố Dallas (Mỹ), có khoảng 20% trẻ gặp phải một rối loạn tâm than và dưới đây là một số dấu hiệu cảnh báo sớm.
  • Bởi vì cơ thể người lớn hơn nhiều so với loài sa giông và kỳ nhông nên cần co tim nhiều hơn để duy trì huyết áp tối ưu và lưu thông.
  • Các nhà sinh vật học đưa ra cảnh báo nhiều khả năng 50% số loài trên Trái Đất sẽ phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng vào cuối thế kỷ này.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Bé trai và bé gái có sự khác nhau về cột sống và sự khác biệt là do bẩm sinh, đó là kết quả nghiên cứu mới ở Bệnh viện Nhi Los Angeles.
  • Các loại thú nuôi trong nhà như chó, mèo, chim và các loại bò sát đều có thể gây bệnh hoặc truyền các loại ký sinh qua người. Điều này ít xảy ra và hoàn toàn có thể tránh được nếu chúng ta chăm sóc chúng cẩn thận và đúng cách.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY