Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ đôi viên đặt phụ khoa - Bí kíp chăm sóc V*ng k*n của hàng triệu phụ nữ Châu Âu

Chăm sóc V*ng k*n đúng cách không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn tăng thêm sự tự tin, quyến rũ cho phái đẹp. Bên cạnh việc duy trì các thói quen khoa học, sử dụng viên đặt lợi khuẩn để phòng chống viêm nhiễm phụ khoa đang là xu hướng chăm sóc V*ng k*n mới được hàng triệu phụ nữ Châu Âu tin dùng.

Tỷ lệ viêm phụ khoa tại Việt Nam cao gấp nhiều lần Châu Âu, nguyên nhân do đâu?

Theo Bộ y tế, tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa của phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản lên đến 90%. Trong khi đó, thống kê của Trung tâm Công nghệ sinh học Quốc gia NCBI, tỷ lệ viêm nhiễm tại những nước châu Âu đặc biệt thấp, con số tại Đan Mạch là 13,7% và Ireland chỉ là 5,9%.

Sự chênh lệch lớn giữa các số liệu nêu trên chủ yếu liên quan tới sự hiểu biết của phụ nữ với việc chăm sóc sức khỏe v*ng k*n. tại việt nam, việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa chưa được nhiều chị em chú trọng, trong khi phụ nữ châu âu luôn chủ động bảo vệ "cô bé" hàng ngày bằng việc sử dụng viên đặt lợi khuẩn hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt.

Theo cuộc khảo sát của kimberly clark (một tập đoàn đứng đầu tại mỹ về chăm sóc sức khỏe cá nhân), 94% phụ nữ việt nam mơ hồ về kiến thức chăm sóc v*ng k*n, chỉ 2% phụ nữ việt có đáp án chính xác trong những câu hỏi liên quan đến việc chăm sóc "cô bé".

Có đến 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa

Một khảo sát khác cũng cho thấy, nhóm phụ nữ có thu nhập cao, trí thức như giáo viên, nhân viên văn phòng vẫn có tỷ lệ viêm nhiễm lên đến 70%. Bên cạnh đó, nhiều chị em do thiếu kiến thức, hiểu sai về S*nh l* phụ khoa nên dù chú ý chăm sóc "cô bé" nhưng vẫn thường xuyên bị viêm nhiễm *m đ*o.

BioLife VagiCare - Bí kíp chăm sóc V*ng k*n của phụ nữ Châu Âu

Thực tế, môi trường *m đ*o tồn tại cả lợi khuẩn và hại khuẩn, tạo nên hệ vi sinh cân bằng. Trong đó, lợi khuẩn chủ yếu là chủng Lactobacillus (chiếm 50 - 80%), có khả năng chuyển hóa các glycogen thành acid lactic, giữ cho pH *m đ*o duy trì ở mức 3,8 – 4,5, nhờ đó bảo vệ V*ng k*n chống lại các vi sinh vật gây bệnh.

Theo các chuyên gia y tế, pH cao hơn 4,5 là môi trường thuận lợi để hại khuẩn phát triển, gây mất cân bằng hệ vi sinh. Từ đó dẫn đến một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Với cơ chế phục hồi hệ sinh thái tự nhiên trong *m đ*o an toàn, việc bổ sung lợi khuẩn là xu hướng chăm sóc V*ng k*n được hàng triệu phụ nữ châu Âu tin dùng. Lợi khuẩn cạnh tranh vị trí bám dính vào niêm mạc *m đ*o với vi khuẩn, từ đó ức chế sự phát triển của hại khuẩn tại V*ng k*n, tạo nên lớp phòng vệ tự nhiên.

Bổ sung lợi khuẩn là xu hướng chăm sóc V*ng k*n mới an toàn, hiệu quả

Trong đó, lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus là chủng vi khuẩn chiếm đa số trong *m đ*o của phụ nữ khỏe mạnh, không những đóng vai trò cân bằng khuẩn hệ mà còn sản sinh acid lactic giúp cân bằng pH tại V*ng k*n. Nghiên cứu còn cho thấy, chúng có khả năng sản xuất các chất kháng khuẩn như hydrogen peroxide và bacteriocin, giúp ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây viêm.

Với nhiều lợi ích to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe v*ng k*n, lactobacillus acidophilus đã được ứng dụng vào các sản phẩm phòng ngừa, điều trị viêm nhiễm phụ khoa. trong đó, viên đặt biolife vagicare sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng pk benelux bv được đánh giá cao do chứa tới 1,2 tỷ lợi khuẩn lactobacillus acidophilus. sản phẩm được tin dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, đặc biệt hà lan - đất nước có nền y tế bậc nhất châu âu.

BioLife VagiCare còn chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như acid lactic, dịch chiết khô cầu gai, nam việt quất, có tác dụng kháng khuẩn, điều hòa pH, giúp rút ngắn liệu trình điều trị. Chỉ với 6 ngày sử dụng, tình trạng khí hư có mùi hôi tanh, ngứa rát sẽ nhanh chóng được cải thiện, trả lại cảm giác thoải mái và tự tin cho chị em.

BioLife VagiCare giảm nhanh viêm nhiễm, trả lại sự tự tin quyến rũ cho phái đẹp

BioLife VagiCare được bào chế dưới dạng viên nang cứng, mang lại cảm giác khô thoáng, không gây bết dính khi sử dụng và dễ dàng bảo quản hơn so với với viên đạn. Đây là một điểm cộng giúp sản phẩm trở thành "bí kíp" chăm sóc V*ng k*n được hàng triệu phụ nữ châu Âu cũng như Việt Nam tin dùng.

Bên cạnh viêm nhiễm, khô *m đ*o cũng là tình trạng phổ biến ở chị em, đặc biệt là chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. *m đ*o bị mất đi chất bôi trơn tự nhiên, không duy trì được độ ẩm thông thường, dẫn tới khô, rát, ngứa và sưng đỏ V*ng k*n. Đó là "nỗi ám ảnh" khiến phái đẹp e dè chuyện chăn gối, ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc lứa đôi.

Thấu hiểu điều đó, các nhà khoa học pk benelux đã cho ra đời dòng sản phẩm biolife vagisens dưỡng ẩm v*ng k*n, góp phần chăm sóc sức khỏe "cô bé" một cách toàn diện. biolife vagisens có thành phần là natri hyaluronat, chất siêu giữ nước trong tự nhiên, có khả năng hút ẩm và giữ một lượng nước gấp 1000 lần thể tích của nó.

Khi đặt vào trong *m đ*o, natri hyaluronate được giải phóng, cấp ẩm và bôi trơn niêm mạc *m đ*o, đem lại hiệu quả giảm khô, ngứa, rát và khó chịu V*ng k*n tức thì. Làn da V*ng k*n được dưỡng ẩm, các tế bào mới sẽ được sản sinh, góp phần phục hồi và duy trì độ pH tự nhiên *m đ*o. BioLife VagiSens còn không chứa hormone nên an toàn khi chị em sử dụng lâu dài để "cô bé" luôn khỏe mạnh, giữ gìn trọn vẹn lửa hôn nhân.

Để được tư vấn chi tiết về bộ đôi viên đặt BioLife VagiCare và BioLife VagiSens, độc giả vui lòng liên tổng đài miễn cước 1800.1120 hoặc truy cập website https://vagi.com.vn/

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/bo-doi-vien-dat-phu-khoa-bi-kip-cham-soc-vung-kin-cua-hang-trieu-phu-nu-chau-au-20210922163636664.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY