Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bó hoa nửa tỷ, bông tai trăm tỷ và loạt quà tặng 20/10 đảm bảo làm nức lòng chị em

Bên cạnh độ hiếm và mức giá trên trời, những món quà nằm trong danh sách đắt đỏ nhất nhì thế giới này còn khiến phái đẹp xiêu lòng nhờ vẻ ngoài lung linh sang chảnh.

Hoa tươi

Không phải ngẫu nhiên mà hoa tươi thường được ưu ái trở thành lựa chọn trong các đám cưới, ngày lễ hoặc dịp hẹn hò lãng mạn. hương thơm tự nhiên cùng vẻ ngoài bắt mắt của hoa tươi vốn dĩ rất được lòng chị em, đặc biệt là những bó hoa trị giá bạc triệu như dưới đây.

Bó hồng Juliet – Giá tham khảo: 3,4 triệu đồng. Đây được xem là giống hoa hồng đắt nhất thế giới, chúng được lai tạo dựa trên đặc điểm và mùi hương của nhiều loài hoa hồng kinh điển như hồng damasks, hồng gallicas… Hoa có màu vàng cam nhạt ở bên ngoài, đậm dần khi vào trong, tạo ra nét đẹp tinh tế mà không kém phần kiêu sa.

Bó hồng endure roses – giá tham khảo: 20.000 bảng anh (598 triệu đồng). đầu năm 2019, bó hồng đắt đỏ này đã được cửa hàng hoa endure rose tung ra thị trường. 1 bó gồm hơn 100 bông, trong đó có 6 bông lớn được phủ vàng 24 carat, 1 số bông được tạo hình trái tim lãng mạn. giữa bỏ hoa là 1 chiếc chuông thủy tinh và 2 viên kim cương cullinan (0,5 carat và 0,3 carat). ngoài ra, trên bó hoa còn rắc thêm bụi kim cương lấp lánh – yếu tố làm nên sự đắt giá của món quà này. hoa có thể giữ được vẻ đẹp ban đầu trong 3-5 năm tính từ khi mua.

Trang sức

Có cô gái nào không muốn trở thành nàng công chúa đẹp nhất trong bộ đầm lộng lẫy, đeo trên người bộ trang sức lấp lánh, xa hoa? Nếu bạn không tin, hãy thử một lần chiêm ngưỡng những món trang sức cao cấp nhất nhì hành tinh dưới đây và cảm nhận sức cuốn hút khó cưỡng từ chúng.

Bông tai harry winston earrings – đôi bông tai quả lê tuyệt đẹp này là tác phẩm nghệ thuật của thợ kim hoàn harry winston. bông tai được chế tác từ kim cương và nặng tới 60 carat. thiết kế hình giọt nước uyển chuyển cùng chi tiết chùm lá cách điệu khiến đôi bông tai giống như 1 tinh thể nước lộng lẫy. theo các chuyên gia định giá, đôi bông tai này có giá trị lên tới 8,3 triệu usd (192 tỷ đồng).

Bông tai kim cương blue and pink: tuyệt tác này còn có tên khá là apollo và artemis – 2 vị thần của hy lạp. dù sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng chính màu sắc hiếm có và tự nhiên tuyệt đối của đôi bông tai này đã trở thành điểm thu hút nhất trong mắt phái đẹp. được biết, chiếc màu xanh đã được bán với giá 42 triệu usd, còn chiếc màu hồng được bán với giá 15 triệu usd (347 tỷ đồng).

Vòng cổ kim cương của hãng Christie – Giá: 8,14 triệu USD (188,6 tỷ đồng). Có lẽ phải dùng từ "choáng ngợp" để mô tả vẻ ngoài ấn tượng của món trang sức này. Đính trên mình khoảng 52 viên kim cương hình tròn đắt giá, chiếc vòng này nặng tới 104,8 carat và đẹp quyến rũ đến lạ thường.

Vòng cổ The Red Scarlet – Giá: 5,1 triệu USD (188 triệu đồng). Đây là sản phẩm của nhà thiết kế trang sức nổi tiếng James W. Currens. Những viên kim cương hình quả lê tuyệt đẹp được gắn kết tinh tế với 26 viên ngọc ruby, tạo thành hình chuỗi hoa hồng lấp lánh rực rỡ. Bên cạnh đó, giá trị của những viên đá quý còn được "nâng tầm" bằng các hoạ tiết bằng vàng và platinum.

Nước hoa

Với phái đẹp, nước hoa chính là "vũ khí bí mật" tạo nên nét quyến rũ riêng. nếu như các cô gái trẻ yêu thích hương nước hoa "kẹo ngọt" thì ở độ tuổi trưởng thành hơn, những lọ nước hoa giá trị cùng hương thơm sang trọng sẽ được các quý cô ưu ái.

Nước hoa shamuk – giá: 1.295 triệu usd (30.000 tỷ đồng). đây là lọ nước hoa đắt nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Đây là sản phẩm của the spirit of dubai, thuộc thương hiệu nước hoa xa xỉ nabeel. nước hoa shamuk được đựng trong lọ pha lê murano của ý, vỏ ngoài được trang trí với chi tiết chim ưng bằng vàng, ngựa ả rập và hoa hồng… ngoài ra, lọ nước hoa này còn được đính 3.571 viên kim cương, vài viên ngọc trai cỡ lớn và 2kg vàng 18 carat, 5 kg bạc nguyên chất. điểm nhấn cuối cùng của shamuk là tủ đựng cao gần 2m và được bọc da.

Shamuk mang hương thơm quyến rũ của gỗ đàn hương, xạ hương, hoàng lan, trầm hương Ấn Độ, hoắc hương Patchouli và trầm hương của Ấn Độ, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ.

Nước hoa no.1 imperial majesty của clive christian – giá: 10.370 bảng anh (310 triệu đồng). tương tự như shamuk, chai nước hoa này cũng được làm từ pha lê chế tác thủ công, phần cổ được làm bằng vàng 24k. sử dụng các nguyên liệu nước hoa như hương vani vùng tahiti, hoa huệ tháng năm, bạch đậu khấu và hoa hồng rosa centifolia, chai nước hoa này được chế tác với 2 phiên bản: nữ với hương hoa cỏ và nam với hương thơm phương đông.

Nước hoa les larmes sacrees de thebes (baccarat) – giá: 5.550 bảng anh (166 triệu đồng). đây là 1 trong 3 dòng nước hoa giới hạn của hãng baccarat. nước hoa đựng trong chai pha lê được thiết kế theo hình kim tự tháp ai cập huyền bí. đặc biệt, nguyên liệu nước hoa chứa 2 thành phần cực hiếm là nhũ hương và mộc dược, kèm theo đó là những hương liệu đắt đỏ như hổ phách, đàn hương…

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/bo-hoa-nua-ty-bong-tai-tram-ty-va-loat-qua-tang-20-10-dam-bao-lam-nuc-long-chi-em-20201019175411553.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY