Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bỏ quên Rosé trong ảnh quảng cáo, Olens đang cố tình chia rẽ nội bộ BLACKPINK hay đây chỉ là chiêu PR dễ đoán?

Là một thương hiệu lớn, lại đang được BLACKPINK quảng bá hết mình, chẳng lẽ Olens lại 5 lần 7 lượt thiếu sót đến thế?

Là nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì châu Á, BLACKPINK đương nhiên cũng trở thành cái tên vàng trong làng quảng cáo. Ngoài những hợp đồng cá nhân, 4 cô gái còn cùng nhau quảng bá cho Olens - một thương hiệu kính áp tròng khá nổi tiếng.

Bỏ quên Rosé trong ảnh quảng cáo, Olens đang cố tình chia rẽ nội bộ BLACKPINK hay đây chỉ là chiêu PR dễ đoán? - Ảnh 1.

Nhưng không hiểu sao Olens lại luôn có những pha tạo nét đi vào lòng đất khiến fan BLACKPINK sôi máu. Mới đây, hãng lại bị ném đá vì chỉ đăng ảnh 3 thành viên lên website mà bỏ quên Rosé.

Hành động này của Olens tất nhiên khiến cộng đồng BLINK nói chung hay fan Rosé nói riêng nổi giận. Hashtag #RespectROSÉOlens cũng đã xuất hiện la liệt để yêu cầu Olens có lời xin lỗi và cách giải quyết thích đáng. Fan Việt cũng đang vô cùng tức tối.

- Làm ăn chán không tả được.

- Ủa giỡn mặt hả?

- uổng công rosé vừa pr trên instagram xong.

- nhóm 4 người mà tưởng đâu 40 người, toàn đăng hình thiếu, đợi chửi mới vừa lòng. hết jennie tới lisa giờ là rosé chắc tiếp theo là jisoo quá.

Lật lại quá khứ một chút thì đây không phải lần đầu Olens thiếu sót đâu. Năm ngoái, hãng cũng từng bị BLINK chỉ trích vì viết sai tên Lisa trên poster và không treo hình của cô ngoài cửa hàng nữa cơ mà.

Bỏ quên Rosé trong ảnh quảng cáo, Olens đang cố tình chia rẽ nội bộ BLACKPINK hay đây chỉ là chiêu PR dễ đoán? - Ảnh 3.

Xâu chuỗi lại những sự việc này, nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ, Olens không phải sơ suất đâu mà thực tế là đang cố tình làm vậy để gây tranh cãi, trở thành spotlight rồi nhân rộng độ nhận biết thương hiệu cho chính mình.

Bỏ quên Rosé trong ảnh quảng cáo, Olens đang cố tình chia sẽ nội bộ BLACKPINK hay đây chỉ là chiêu PR dễ đoán? - Ảnh 4.

- đây là cố tình để fan chú ý đến hãng rồi tạo tranh cãi, đồng thời khiến người thường bấm vào đọc nhiều hơn... một chiêu marketing điển hình quá.

- Mấy thương hiệu, nhà đài Hàn Quốc giống như là đang chiêu trò vậy nhỉ, thương hiệu lớn sao có thể để sai sót như này được?

- olens chơi chiêu à? đây là cố tình rồi, nhóm 4 người chứ có phải 7749 người đâu mà quên được, cố tình chơi trội, lợi dụng fan rosé để lên tạo nét cho hãng ý mà, chứ quên gì quên hoài được.

- Một chiêu PR rẻ tiền.

- Cái hãng lens này chắc chắn có âm mưu chứ mấy năm rồi làm ăn vớ vẩn, bị chửi mắng dã man mà vẫn như vậy thì chịu luôn.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-quen-rose-trong-anh-quang-cao-olens-dang-co-tinh-chia-re-noi-bo-blackpink-hay-day-chi-la-chieu-pr-de-doan-2020122711084802.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY