Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bộ sản phẩm An liễu khang - Cú hích để ngành dược liệu da liễu bùng nổ

Những năm gần đây, bệnh lý về da liễu nhận được sự quan tâm đông đảo của độc giả khắp mọi miền tổ quốc. Một phần căn bệnh về da đang chiếm tỷ lệ khá cao và có xu hướng ngày một gia tăng. Các bệnh lý da liễu đa phần không phải là bệnh lý ác tính nhưng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc của bệnh nhân và khó có thể điều trị hoàn toàn.

Nếu không điều trị kịp thời và đúng cách, người bệnh có thể bị tái phát nhiều lần, thậm chí sống chung với bệnh cả đời. Chính vì vậy bằng tâm huyết của cả cuộc đời, Bác sĩ Lê Đình Hùng (chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng, địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) đã dành trọn thời gian nghiên cứu và điều chế bộ sản phẩm Bộ sản phẩm “An Liễu Khang” có gì đặc biệt?

Bộ sản phẩm

Bác sĩ Lê Hùng chia sẻ, dành hết tâm huyết để xây dựng nên bộ sản phẩmBác sĩ Lê Hùng cho biết đã định hướng công nghệ chiết xuất tinh khiết hoạt chất trong dược liệu để khai thác nguồn dược liệu quý giá là mấu chốt có thể thúc đẩy bộ sản phẩm

Bộ sản phẩm “An Liễu Khang”– nền tảng các hợp chất thiên nhiên chất lượng cao

Bộ sản phẩm “An Liễu Khang” được gây dựng hoàn toàn dựa trên công thức của Y học cổ truyền và kinh nghiệm quý báu được lưu truyền từ đời trước. Khi tiến hành chọn lựa các vị dược liệu, hàm lượng, cách phối hợp cần có kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc. Với mỗi một loại dược liệu ngoài hiểu rõ các tác dụng phải nắm chắc thành phần hóa học, nguyên lý hoạt động và sự phối hợp của các hoạt chất.

Bác sĩ Lê Hùng cho biết thêm các loại dược liệu đều được chọn tỉ mỉ, công phu dựa trên nguyên tắc chữa bệnh. Các bệnh lý về da liễu theo YHCT do phong, thấp, nhiệt gây ra, trong đó yếu tố phong là chủ yếu, phong lâu ngày tồn tại trong cơ thể sẽ hóa nhiệt. Do vậy phải chú ý được giải độc làm sạch cơ thể, đào thải độc tố, sửa chữa hồi phục lại hệ miễn dịch và hơn hết tập thích nghi lại với những yếu tố gây bệnh từ đó không lo tái phát. Nguyên tắc cơ bản là đào thải độc tố qua các con đường như qua hệ tiêu hóa, hệ tiết niệu, qua da...

Bác sĩ Lê Hùng chia sẻ : “Tôi hoàn toàn dựa vào các nghiên cứu khoa học, các thành phần hóa học có trong dược liệu để phối hợp chúng với nhau . Ví dụ hoạt chất glucozit được chiết xuất từ các dược liệu như Phan tả diệp, Đại Hoàng, vỏ và thân cây sứ... góp phần quan trọng trong quá trình đào thải, thanh lọc cơ thể. Glycyrrhizin chiết xuất từ Cam thảo là yếu tố có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy, cân bằng độ ẩm da, giảm thiểu dị ứng. Liquiritin có trong cam thảo là chất làm chứng da, giảm hình thành nám và đột biến sắc tố da. Trong Diệp Hạ Châu, Poly phenol, Phyllanthin có tác dụng kháng virus, Acid gallic có tác dụng bảo vệ tế bào gan và chống oxy hóa... và rất nhiều hoạt chất khác sau khi tách chiết thu được nồng độ cao, phối hợp nghiên cứu, thử nghiệm kĩ càng để cho ra đời bộ sản phẩm

Đáp ứng yêu cầu của độc giả khám và tư vấn điều trị trực tiếp chúng tôi xin cung cấp địa chỉ :

- Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

- Địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Để đặt lịch hẹn khám quý độc giả vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

-Hotline: 02463292166/ 0965.149.128/ BS.Hùng:0906.281.013

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bo-san-pham-an-lieu-khang-cu-hich-de-nganh-duoc-lieu-da-lieu-bung-no-69204.html)

Chủ đề liên quan:

da liễu dược liệu sản phẩm

Tin cùng nội dung