An toàn thực phẩm hôm nay

Bổ sung estrogen như thế nào tối ưu nhất?

Bạn đang muốn bổ sung estrogen để duy trì sự trẻ đẹp, vượt qua các triệu chứng khó chịu của rối loạn nội tiết gây ra? Nếu bạn đang tìm một loại Thu*c bổ sung estrogen ngay lập lức thì bài viết này không dành cho bạn. Để bổ sung estrogen hiệu quả về lâu dài cần một giải pháp tổng thể dưới đây. Những điều giúp bạn không bị ngộ nhận và quá tin tưởng vào một giải pháp hoàn toàn từ bên ngoài.

Phong cách sống, môi trường sống và các thói quen sinh hoạt hàng ngày tác động lên toàn bộ cơ thể chúng ta, kể cả sức khỏe và vẻ bề ngoài. Nếu bạn có các thói quen sinh hoạt không tốt như: lười vận động, ăn uống không lành mạnh, thường xuyên stress, suy nghĩ tiêu cực, hút Thu*c, uống rượu, sử dụng chất kích thích…và không chịu thay đổi thì một loại Thu*c thần kỳ cũng không thể cứu nổi bạn khỏi sức khỏe tồi tệ và sự già nua nhanh chóng.

Bổ sung estrogen hiệu quả tối ưu sẽ giúp bạn chăm sóc nội tiết tố, đẩy lùi lão hóa

Đặc biệt với phụ nữ, các giai đoạn trồi sụt nội tiết tố tự nhiên như sau sinh, sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, nếu đi kèm với những thói quen sinh hoạt không tốt nêu trên thì mọi sự chỉ là giải pháp tạm thời và hiệu quả rất ít, thậm chí không mang lại kết quả gì. do đó, nếu bạn quan tâm đến sự hiệu quả của về lâu dài thì bài viết này quả là dành riêng cho bạn.

Bổ sung estrogen như thế nào tối ưu nhất?

Việc từ thực phẩm hay Thu*c cần đi kèm với các thói quen sinh hoạt lành mạnh để giúp hấp thụ tốt nhất và không bị giảm tác dụng. đối với Thu*c tây y thì thói quen tốt giúp hạn chế tác dụng phụ và thúc đẩy bài tiết bớt chất độc ra ngoài.

1- Vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày:

Vận động thường xuyên giúp cơ thể lưu thông máu huyết, tăng cường trao đổi chất, duy trì cơ bắp, ngăn ngừa lão hóa. theo các chuyên gia, tập thể dục dù chỉ đi bộ thường xuyên đã có tác dụng tăng hormone testosterone giúp cải thiện S*nh l* nữ, ngăn ngừa nguy cơ rối loạn chuyển hóa và tiểu đường tuýp 2. phụ nữ thường xuyên tập thể dục thường trẻ hơn so với tuổi và hạn chế được các triệu chứng nữ.

2- Ngủ đủ giấc và không thức quá khuya:

Ngủ đủ 7- 8h mỗi ngày giúp cơ thể phục hồi tái tạo năng lượng. Ngủ không đủ giấc và giờ ngủ thất thường dễ bị rối loạn nhịp sinh học, kích thích hormone căng thẳng cortisol, suy giảm hệ miễn dịch, nguy cơ mắc nhiều bệnh. Các cơ quan thải độc từ 11h đêm đến 3h sáng, lúc này cơ thể phải ngủ sâu để quá trình thải độc tốt nhất, do đó duy trì giờ ngủ lúc 22h là lý tưởng.

3- Thư giãn thường xuyên, giải tỏa stress:

Theo nghiên cứu trên tạp chí khoa học và thực nghiệm của anh, chỉ ra mối liên hệ rất mạnh giữa sự căng thẳng và nồng độ nội tiết tố trong cơ thể. sự căng thẳng làm cho 2 hormone adrenaline và cortisol tăng cao, phá vỡ sự cân bằng tổng thể của hệ thống nội tiết tố, ảnh hưởng tiêu cực đến cân nặng, tâm S*nh l* và bệnh tim mạch. một lý do dù bạn có bao nhiêu cũng không thấy hiệu quả là do sự stress thường xuyên.

Lối sống lành mạnh hỗ trợ bạn bổ sung estrogen tối ưu nhất

4- Bổ sung estrogen từ một số thực phẩm giàu estrogen tự nhiên:

Giải pháp bằng Thu*c tây y cần sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa để hạn chế các tác dụng phụ nguy hiểm. nếu bạn cần phải uống Thu*c tây y thì nên uống trong thời gian ngắn, sau đó chuyển dần sang giải pháp bằng thảo dược để an toàn hơn về lâu dài.

Bổ sung estrogen từ thảo dược bạn cần cân nhắc để có sự lựa chọn tối ưu

Việc lựa chọn bằng thảo dược thiên nhiên bạn cần một số lưu ý sau để lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất:

- dạng thảo dược estrogen: dùng về lâu dài có thể gây dư thừa cũng gây những triệu chứng không tốt như thiếu estrogen.

- dạng thảo dược hoạt chất kích thích sản sinh estrogen: dùng lâu dài dễ gây phụ thuộc vì cơ chế tự nhiên đã quen với sự kích thích.

Bạn hãy chọn cho mình loại thảo dược thiên nhiên phù hợp nhất với tình trạng và có sự tư vấn tận tâm và theo sát hỗ trợ từ các chuyên gia để đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng.

Nếu bạn thay đổi dần được 4 thói quen ở trên cộng với giải pháp từ thảo dược phù hợp thì chúc mừng bạn đã có giải pháp tối ưu nhất.

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/bo-sung-estrogen-nhu-the-nao-toi-uu-nhat-66305.html)

Tin cùng nội dung

  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Con trai tôi học lớp 3 bị tự kỷ - aspagor hang động - đang khám và điều trị ngoại trú theo đơn bác sĩ.
  • Cháu mang thai tháng thứ 7 thì phát hiện bị sỏi thận phải d=5mm. Cháu có nên uống canxi nữa không?
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết và hệ thống thần kinh thực vật. Có đến 85% phụ nữ lâm vào một tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh (menopausal syndrome) ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Biểu hiện bằng các triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hỏa”, thay đổi tính tình, dễ mệt mỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY