Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ Y tế thông tin về ca nghi mắc COVID-19 từ TPHCM du lịch Sa Pa

Chiều 4/1 Bộ Y tế cho hay kết quả xét nghiệm khẳng định lại cả 2 mẫu của trường hợp nghi mắc COVID-19 tại TP.HCM là âm tính với SARS-CoV-2.
Bộ Y tế thông tin về ca nghi mắc COVID-19 từ TPHCM du lịch Sa Pa

Chính quyền địa phương đã tạm thời phong tỏa nơi ở của bệnh nhân tại khu tái định cư Bình Điền, lập danh sách những người tiếp xúc, sẵn sàng phương án xử lý khi có kết quả xét nghiệm khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Chạy đua chống COVID - 19 biến thể: Sắp thử nghiệm vắc-xin thứ 2

Ngày 4/1, Cục Khoa học công nghệ & Đào tạo - Bộ Y tế, Đại học Y Hà Nội, Viện Vệ sinh Dịch tễ T.Ư họp cùng Viện Vắc-xin và Sinh phẩm y tế Nha Trang (IVAC) bàn cụ thể về việc thử nghiệm vắc-xin Covivac trên người. Đây là vắc-xin ngừa COVID-19 thứ 2 do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất được thử nghiệm lâm sàng.

Việt Nam thêm 12 ca mắc mới COVID-19, điều trị tại Hà Nội và Phú Yên

Bộ y tế ghi nhận thêm 12 ca mắc mới (bn1483-1494) được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại hà nội, phú yên.

Việt Nam sẵn sàng thử nghiệm vắc-xin ngừa COVID-19 thứ 2

Bộ y tế họp với trường đại học y hà nội và viện vắc-xin và sinh phẩm nha trang vào ngày 4/1 để bàn kế hoạch thử nghiệm vắc-xin covivac trên người. đây là vắc-xin thứ 2 của việt nam được bộ y tế cấp phép thử nghiệm.

Việt Nam thêm 8 ca mắc mới COVID-19

Tối 2/1, bộ y tế cho biết có thêm 8 ca mắc mới covid-19. các ca bệnh này được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh hưng yên, tiền giang, hòa bình, quảng ninh và bạc liêu.


Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-y-te-thong-tin-ve-ca-nghi-mac-covid19-tu-tphcm-du-lich-sa-pa-1773894.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY