Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bóc giá thú cưng của Phillip Nguyễn và Linh Rin ngày comeback: Có giá 65 triệu, cái tên không biết lấy cảm hứng từ ai ta!

Được biết chú chó mà Phillip Nguyễn chia sẻ trên Instagram là giống maltese, có giá 65 triệu.

Thời gian vừa qua, thông tin Phillip Nguyễn và Linh Rin tình cảm đã khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Dù sao đây cũng là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên vài ngày gần đây, hàng loạt hành động đến từ thiếu gia và hot girl khiến dân tình tin rằng họ đã hàn gắn tình cảm. Cả Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng chia sẻ đoạn story cô nàng đang chơi đùa vui vẻ cùng chú cún cưng. Vậy là chỉ một hành động thay cho thông báo: Phillip Nguyễn và Linh Rin đã vui vầy bên nhau rồi.

Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng khoe về cún cưng mới.

Được biết chú cún này của Linh Rin có tên Rosy Rinnie, là một chú chó cái, thuộc giống maltese và có giá 65 triệu đồng. Ngoài ra thông tin trong những hình ảnh đầu tiên của Rinnie còn tiết lộ chú cún này đã được 5 tháng tuổi, màu trắng tinh như một cục mây.

Thêm một lý do nữa khẳng định con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và hot girl Hà thành đã quay về bên nhau chính là avatar tài khoản Instagram của Rinnie. Đó là ảnh chụp chung của Rinnie và Sushi - cún cưng của Phillip Nguyễn.

Rosy Rinnie có giá 65 triệu đồng.

Bóc giá thú cưng của Phillip Nguyễn và Linh Rin ngày comeback: Có giá 65 triệu, cái tên không biết lấy cảm hứng từ ai ta! - Ảnh 3.

Rinnie và Sushi.

Trước đó, Phillip cũng đăng tải ảnh ăn tối ngoài ban công với một cô gái trông khá giống với Linh Rin. Nhưng giờ thì không cần phải đồn đoán nữa, đó chính là nàng hot girl rồi. Chúc mừng cặp đôi đã hàn gắn tình cảm nhé!

Hình ảnh Phillip đăng tải cách đây vài ngày.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/boc-gia-thu-cung-cua-phillip-nguyen-va-linh-rin-ngay-comeback-co-gia-65-trieu-cai-ten-khong-biet-lay-cam-hung-tu-ai-ta-20200426174226137.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Việc Thông cáo báo chí của JEBO đã khiến dư luận xã hội hiểu nhầm về Chủ tịch Ủy ban nhân dân Hà Nội nên đơn vị này gửi lời xin lỗi và mong được thứ lỗi.
  • Theo kết quả thăm dò được đăng trên trang chủ của Đại học Michigan (UM) ngày 3/4, việc ngắm nhìn những con mèo đang cuộn mình, những chú cún vẫy đuôi ngoe nguẩy, cá vàng tung tăng trong yên bình hay lắng nghe tiếng vẹt ríu ran đều sẽ khiến người lớn tuổi có thể giải quyết tốt hơn với các vấn đề về thể chất và sức khỏe tâm thần.
  • Mùa thu là thời điểm quả hồng chín rộ, được bán với giá cao thấp khác nhau, có những loại lên đến tiền triệu/kg. Vì sao hồng có giá đắt như vậy, giá trị dinh dưỡng ra sao?
  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Một cô gái người Australia bị sốc khi chứng kiến cảnh chú chó cưng bị con cá sấu tấn công và tha xuống nước để ăn thịt.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY