Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bóc phốt Salon ép và nhuộm không có tâm, nhưng cách chủ quán đáp trả mới khiến dân tình phẫn nộ

Bỏ ra 1,1 triệu làm tóc bao gồm các dịch vụ: Cắt, ép, nhuộm nhưng B.T.H lại không hề ưng ý với kết quả.

Vẫn là những câu chuyện làm tóc cuối năm, các chị em vẫn nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ làm tóc để tránh việc tiền mất mà tóc cũng chẳng đẹp. Câu chuyện của cô nàng B.T.H dưới đây chính là một bài học dành cho các chị em đang có ý định làm tóc đón Tết.

Chào mọi người, hôm nay em có đi làm tóc tại một cửa hàng mà chủ quán nói câu trước và câu sau đá nhau luôn.

Chả là em có qua quán tóc địa chỉ ở đường Láng Đống Đa để làm tóc, do trước đó có thấy trên TikTok chủ quán đăng nhiều mẫu đẹp. Đến nơi thấy ngoài quán vẫn còn treo biển giảm 30% khai trương cửa hàng. Vấn đề là mình đến cửa hàng đầu tiên và là người cuối cùng ra khỏi cửa hàng. Đang làm tóc cho mình, mà chủ quán vẫn nhận khách và bảo mình chờ. Trong khi mình đã nói mình làm ca đêm, tiện đường làm tóc luôn rồi về nghỉ sau. Nhưng tận 17h38 mình mới được về, trong khi mình đến từ lúc 9h50 sáng.

Câu chuyện trên cũng chưa phải là nguyên nhân chính muốn nói mà là dịch vụ của cửa hàng quá tệ, lại còn đắt. Mình nhờ chủ quán tư vấn, mình có nói mình thích nhuộm màu sáng nhưng do tóc yếu không tẩy được nên mình chọn tông màu không cần tẩy là tông màu vàng sáng. Anh chủ nói anh sẽ cho tông màu sáng hơn tông màu mẫu mà anh ý đưa cho mình, nhưng khi nhuộm xong, mình thấy ra màu không giống như anh ý nói, thậm chí 2 màu khác biệt nhau hoàn toàn. Mình hỏi anh ý "Anh ơi, mấy hôm nữa nó có lên màu như mẫu kia không ạ?" Anh ý bảo không, nó chỉ lên được như vậy thôi em. Vậy là dịch vụ khách hàng chọn 1 đằng chủ quán làm 1 kiểu.

Tổng tiền cho dịch vụ cắt, ép, nhuộm của mình là 1,1 triệu. Nếu bộ tóc đẹp mình sẽ không nói đến vấn đề giá cả, nhưng mọi người xem tóc của mình ở hình ảnh bên dưới và đánh giá xem. Mình nghĩ với giá trên mình xứng đáng có 1 bộ tóc đẹp hơn nhiều.

Kèm những dòng chia sẻ, B.T.H cũng đăng luôn ảnh mái tóc sau khi làm xong. Chưa nói đến kiểu dáng tóc mà chỉ nói tới màu nhuộm mà ban đầu H mong muốn, đã thấy sai lệch hoàn toàn. Với mong muốn tóc nhuộm lên màu vàng sáng (không tẩy) nhưng nhìn ảnh có thể thấy tóc của H lại được nhuộm ra màu nâu hơi ánh đỏ.

Mái tóc sau khi làm xong của H, ngoài màu không như mong muốn...

...thì phần tóc ép sau khi gội đã bông xù lên, không giữ được nếp.

Cách đáp trả của chủ quán

Sau khi bị bóc phốt, chủ quán đã lập nick ảo Nguyễn Lan Anh và dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng đối với H. Chưa biết liệu rằng cái giá 1,1 triệu là đắt hay rẻ, nhưng những lời lẽ như "nó", "tóc của nó", "không khác gì sư tử vừa bông xù" mà chủ quán dành cho H rất không văn minh.

Khi được hỏi, H có chia sẻ rằng: "Nếu như anh ấy nói 1 câu xin lỗi hoặc trấn an em, em sẽ suy nghĩ xóa bài vì Tết nhất đến nơi rồi, cũng để anh ý còn làm ăn. Nhưng mà em bực quá, anh ý còn nói em không ra gì trong tin nhắn nữa. Kể cả anh ấy có trả em số tiền hay phục hồi tóc cho em em cũng không cần".

Lập nick ảo và dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho khách hàng, có lẽ chủ quán nên xem lại cách hành xử này của mình.

Hàng loạt bình luận "phẫn nộ" với cách hành xử của chủ quán

Hiện tại bài bóc phốt Salon làm tóc này của H đang nhận được nhiều sự quan tâm, hầu hết các bình luận đều không đồng ý với với cách xử lý này của chủ quán. Việc đổ lỗi cho chất tóc của khách hàng và dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng đã cho thấy dịch vụ tại đây không chuyên nghiệp.

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boc-phot-salon-ep-va-nhuom-khong-co-tam-nhung-cach-chu-quan-dap-tra-moi-khien-dan-tinh-phan-no-20211227135140823.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY