Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ sữa rửa mặt làm sạch đến từng lỗ chân lông, sắm để Tết makeup nhiều cũng không sợ mụn ẩn

Với 5 lọ sữa rửa mặt này, ra Tết làn da của chị em vẫn mịn căng.

Nàng nào cũng muốn mình trông rạng rỡ, xinh tươi hơn trong những ngày Tết nên trang điểm là thủ tục không thể bỏ qua. Tuy nhiên, makeup nhiều, kết hợp với khói bụi ngoài đường phố có thể khiến da bị bít tắc, và nếu không được chăm sóc đúng cách thì sau Tết, làn da của chị em dễ xuống cấp trầm trọng. Và để viễn cảnh này không xảy ra, chị em hãy sắm ngay cho mình một lọ sữa rửa mặt sạch sâu, nhưng không gây khô da. Và 5 sản phẩm dưới đây sẽ là những gợi ý đáng lưu tâm.

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Mặc dù là sữa rửa mặt buổi sáng, nhưng bạn có thể dùng luôn em này cho quy trình tối vì khả năng làm sạch sâu hiệu quả. Sản phẩm có chứa những thành phần như tinh dầu lá tràm trà giúp kháng khuẩn, betaine salicylate cho hiệu quả làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ tế bào ch*t. Dù làm sạch cực sâu, lọ sữa rửa mặt này vẫn đủ dịu nhẹ, bảo toàn độ ẩm tự nhiên của làn da nhờ độ pH lý tưởng (pH 5.0 - 6.0), allantoin giảm kích ứng và men saccharomyces dưỡng ẩm, làm sáng da.

Nơi mua: Cosrx Việt Nam

Giá: 190k

CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Sữa rửa mặt của CeraVe quá nổi tiếng với khả năng làm sạch hiệu quả, nhưng vẫn êm dịu với làn da. Tết này chính là khoảng thời gian hợp lý để chị em kết nạp lọ sữa rửa mặt đình đám vào quy trình. Em nó có khả năng loại sạch sẽ tàn dư makeup, cặn bẩn mà bước tẩy trang chưa xử lý hết. Những thành phần như ceramide và hyaluronic acid sẽ để lại cho bạn làn da ẩm mềm, đồng thời củng cố hàng rào tự nhiên của da thêm khỏe mạnh.

Nơi mua: Mint07

Giá: 395k

Bioderma Sebium Foaming Gel Facial Cleanser

Sữa rửa mặt của Bioderma là sản phẩm siêu dịu nhẹ, không chứa xà phòng nên hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ làm sạch da, giải phóng lỗ chân lông khỏi cặn bẩn. Ngoài ra, em này còn giúp kiềm dầu, ngăn không cho lỗ chân lông bị bít tắc. Chăm chỉ dùng lọ sữa rửa mặt này thì bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, lỗ chân lông như se nhỏ lại.

Nơi mua: Chiaki

GIá: 220k

Eucerin pH5 Facial Cleanser

Nàng da nhạy cảm muốn tìm sữa rửa mặt làm sạch sâu, mà vẫn lành tính thì sản phẩm nhà Eucerin rất đáng để lưu tâm. Công thức của sản phẩm vắng bóng hoàn toàn những thành phần dễ gây kích ứng da như: cồn, hương liệu, xà phòng, paraben hay SLS. Lọ sữa rửa mặt làm sạch tốt và còn có hoạt chất dưỡng da như panthenol, citrate buffer giúp cân bằng độ pH, và cải thiện tình trạng da nhạy cảm.

Nơi mua: Watsons

Giá: 199k

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleanser

Sữa rửa mặt của Hada Labo có giá thành rẻ, nhưng chất lượng siêu ổn. Sản phẩm có hyaluronic acid giúp bổ sung độ ẩm, không khiến da bị khô. Lọ sữa rửa mặt này tạo bọt mịn, giúp dễ dàng làm sạch sâu từng ngóc ngách của làn da. Với công thức không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng…, lọ sữa rửa mặt này không khiến da bạn bị kích ứng. Sau khi dùng, bạn sẽ thấy da ẩm mềm và thoáng sạch.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 75k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/5-lo-sua-rua-mat-lam-sach-den-tung-lo-chan-long-sam-de-tet-makeup-nhieu-cung-khong-so-mun-an-20220118181736658.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-sua-rua-mat-lam-sach-den-tung-lo-chan-long-sam-de-tet-makeup-nhieu-cung-khong-so-mun-an-20220118181736658.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY