Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bồi bàn có tâm nhất năm: Ngã sấp mặt cũng không để rơi đĩa thức ăn nào!

Đây là khoảnh khắc ấn tượng một người phục vụ bị ngã xuống sàn nhưng không làm rơi đĩa đồ ăn nào!

Jamie Shoebridge, 24 tuổi làm nhân viên

Người bồi bàn bị ngã ra sàn nhưng không đánh rơi đĩa thức ăn nào.

"Tôi đang đi chậm rãi và bưng đĩa thức ăn thì bỗng ngã sõng soài trên sàn. Trước đó tôi bị trượt chân bởi một ít nước sốt tiêu và cắm mặt xuống. Tất cả đều mờ ảo và tôi không chắc nó đã xảy ra như thế nào. Theo bản năng, tôi cố nâng cánh tay lên để những chiếc đĩa không bị rơi xuống sàn. Thành thật tôi ngưỡng mộ với chính mình. Thứ duy nhất bị bay ra là một chiếc xúc xích và ít đậu Hà Lan." - người

Thật ngạc nhiên khi Jamie không gặp chấn thương, trái ngược trường hợp từng xảy ra với vũ công Genea Sky khi cô này ngã từ độ cao 4 mét rưỡi xuống đất. Không may thay, cô bị gãy xương hàm bởi cú đập quá mạnh.

Vũ công bị ngã từ độ cao 4 mét rưỡi.

Trong khi làm việc, những T*i n*n là điều khó lường trước và tránh khỏi. Nhưng dù làm ở ngành nghề nào thì cũng hãy đề phòng, cẩn trọng và quan sát kỹ chị em nhé!

Theo Ladbible

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boi-ban-co-tam-nhat-nam-nga-sap-mat-cung-khong-de-roi-dia-thuc-an-nao-20200220122000286.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trai điệp (Sinohyriopsis cumingii Lea) thuộc họ trai cánh (Unionidae), là loại trai nước ngọt. Trai điệp sống ở vùng cát dưới đáy các sông hồ. Vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ có nhiều trai điệp. Có nơi, người ta cũng nuôi trai điệp để lấy ngọc.
  • Theo y học cổ truyền, để phòng các chứng bệnh được gọi là “yếu S*nh l*” ngoài việc dùng Thu*c, châm cứu, xoa bóp còn phải chú ý lựa chọn chế độ ăn uống thích hợp.
  • Có thể bạn là một phụ huynh chu đáo, thường đưa con đến trường kèm theo một hộp thức ăn trưa dinh dưỡng mà bạn chuẩn bị sẵn ở nhà.
  • Con tôi 4 tuổi và hay bị dị ứng như dị ứng thời tiết, phấn hoa và cả thức ăn. Dị ứng khác thì tôi có thể phòng ngừa được, nhưng tôi sợ dị ứng thức ăn: tôm, cua, nhộng.
  • Trong những trường hợp nhẹ, việc giảm bớt các thức ăn gây dị ứng trong chế độ ăn cũng có thể đủ để giảm thiểu các triệu chứng dị ứng.
  • Để điều trị dị ứng thức ăn, nếu chỉ là mày đay cấp, nhẹ chỉ cần dùng Thuốc kháng histamin, nặng hơn có khi phải kết hợp với các chế phẩm corticoid.
  • Tại các gia đình trạng ngộ độc thức ăn với triệu chứng buồn nôn, choáng váng, đau thắt vùng bụng. Bài viết này giúp bạn đọc biết cách xử lý cấp cứu người bị ngộ độc thức ăn.
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm độc ăn uống là bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường tiêu hoá, thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình cầm nắm, lưu trữ, bảo quản, chế biến.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.