Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Born to Shine – Vũ điều ánh sáng từ trang sức kim cương

Chưa đầy 1 tháng nữa sẽ bước qua năm 2021 nhưng ngay từ lúc này sức nóng của BST trang sức kim cương “Born To Shine” của Bảo Tín Mạnh Hải đang khiến chị em phụ nữ quên đi thời tiết lạnh giá tại Hà Nội những ngày qua.

Bst trang sức kim cương “born to shine” với chế tác tinh xảo, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp không chỉ đơn giản là trang sức mà đó còn là hiện thân vẻ đẹp của ánh sáng. các sản phẩm như: khuyên tai, dây chuyền, nhẫn... với những viên kim cương tự nhiên được chọn lọc kĩ càng theo tiểu chuẩn 4cs, cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đã tạo ra những tuyệt phẩm trang sức kim cương mang vẻ đẹp quyền lực.

Đặc biệt, những viên kim cương trắng được kết hợp cùng chất liệu vàng trắng với tạo hình bông hoa nở rộ cùng viên kim cương lớn đặt ở chính giữa giúp tổng thể bộ trang sức nổi bật và ấn tượng.

Khuyên tai và nhẫn cũng được thiết kế tối giản với hình tròn cùng các viên kim cương xếp xung quanh. mẫu trang sức này phù hợp với hầu hết mọi phong cách, giúp tôn lên thần thái cho người đeo.

Trước đây nếu những mẫu trang sức kim cương trắng với kiểu dáng thanh lịch luôn được xem đánh giá cao thì xu hướng năm 2021 sắp tới đang khiến trang sức phối kim cương cùng đá quý màu như saphire, emerald, ruby… dần lên ngôi.

Nằm trong bst “born to shine” mới nhất 2021, trang sức kim cương kết hợp đá saphire vàng được xem là tuyệt tác đầu tiên mở màn cho các sản phẩm tiếp theo của bảo tín mạnh hải.

Với viên đá saphire màu vàng đậm tựa như ánh nắng làm tâm điểm, xung quanh chiếc nhẫn còn được gắn những viên kim cương được cắt theo hình dáng emerald được xếp ngay ngắn xung quanh tạo nên hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. được lấy cảm hứng từ chiếc thuyền, nhẫn kim cương gắn đá saphire mang kiểu dáng độc lạ, toát lên vẻ đẹp quyền lực và sang trọng.

Cùng với đó trong tháng 12 bảo tín mạnh hải cũng dành tặng khách hàng chương trình “vui giáng sinh – rinh quà tặng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn và hàng nghìn phần quà khác nhau. đặc biệt khi mua hàng tại bảo tín mạnh hải chi nhánh 44 cầu gỗ khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá 10% cho trang sức kim cương. quý khách vui lòng tham khảo chương trình ưu đãi tại đây.

: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

44 Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

024 2233 9999

www.baotinmanhhai.vn

https://www.fb.com/baotinmanhhai.vn/

BÀI VIẾT

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/born-to-shine-vu-dieu-anh-sang-tu-trang-suc-kim-cuong-20201210143348584.html)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà nghiên cứu (Anh) vừa cho biết phòng ngủ có nhiều ánh sáng vào ban đêm từ đèn đường len qua rèm cửa đến ánh sáng của máy tính bảng...
  • Hầu hết chúng ta đều trải qua những lúc bị mất ngủ. Điều đó là bình thường và mất ngủ đó chỉ là nhất thời, do nguyên nhân stress hoặc những yếu tố bên ngoài.
  • Một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.
  • SKĐS -Một nghiên cứu của Đại học Y khoa New Orlean, Mỹ vừa cho biết, bệnh nhân ung thư vú không nên thức khuya hoặc ngủ trong phòng có ánh sáng yếu sẽ làm giảm tác dụng của Thu*c tamoxifen, một loại Thu*c điều trị ung thu vú phổ biến trên thế giới.
  • Don Moulden, 79 tuổi, ở Hertfordshire (Anh) trở thành người đầu tiên được chữa khỏi ung thư phổi bằng công nghệ mới.
  • Một nhà khoa học trường đại học Columbia có ý tưởng ngăn chặn sự tấn công của muỗi bằng tia hồng ngoại.
  • Hình dạng méo mó, bất thường của các tế bào hồng cầu (RBC) là dấu hiệu của những bệnh tật nghiêm trọng như sốt rét, thiếu máu…
  • Các nhà khoa học Hà Lan vừa cho biết một trong những phương pháp có thể giúp giảm triệu chứng trầm cảm ở người cao tuổi là dùng ánh sáng trị liệu.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.