Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Boss quá béo nên phải mang đến phòng gym tập chạy bộ, nhìn 2 con sen lầm lũi ngồi cạnh động viên khiến ai cũng cười lăn lóc

Có con sen tận tình chăm lo như thế này thì ráng mà tập tành cho tử tế nhé boss!

Phải nói rằng bây giờ xu hướng nuôi thú cưng đã trở nên vô cùng phổ biến, hầu hết các gia đình và những người độc thân đều có chó mèo, chim cảnh, hoặc một số loài pet khác nuôi trong nhà. So với chim chóc, tắc kè, rùa, cá... thì chó mèo được nuôi nhiều hơn cả, trở thành "đại quân boss" hùng hậu sở hữu fan hâm mộ đông đảo vô cùng.

Những boss chó được chiều chuộng sung sướng đến mức ăn uống, ngủ nghỉ không khác chủ nhân, được đi chơi khắp nơi và có cuộc sống vô cùng thoải mái. Nhiều chú chó còn nổi tiếng trên MXH, trở thành "ngôi sao" đẳng cấp thế giới được hàng triệu người hâm mộ như hiện tượng Nguyễn Văn Dúi từng đình đám cách đây không lâu.

Chính vì được cưng chiều sung sướng như vậy nên lũ cún hay trở nên lười biếng, ít vận động, chỉ ăn ngủ và hậu quả là... bị béo phì. Cân nặng của các boss dần trở nên "ám ảnh" với con sen, rồi cuối cùng phải bê boss đến phòng tập gym với hi vọng sẽ xinh yêu như hồi mới đẻ thế này đây.

Không rõ ai là người chụp bức ảnh này, nhưng khoảnh khắc cặp đôi ngồi chăm chú nhìn boss tập trên máy chạy bộ đang được cư dân mạng chia sẻ khắp nơi vì trông cute đáng yêu không thể nào chịu nổi. Dựa vào những đặc điểm ngoại hình của boss thì hội đam mê chó mèo khẳng định đây chính là một bé Corgi, chân thì ngắn tủn ra nhưng mông thì đại bự, thân hình cũng có vẻ hơi mũm mĩm. Chắc 2 "con sen" ngồi cạnh lo lắng lắm nên mới "nghệt mặt" ra động viên boss tập tành.

Không chỉ ngồi cạnh khuyến khích boss Corgi chăm chỉ chạy thật nhiều, cặp đôi còn xoa đầu cưng nựng chú chó cưng khiến ai cũng tan chảy. Béo thì cũng đáng yêu thật đấy, nhưng body nặng nề quá không tốt cho sức khỏe đâu, đi lại cũng mệt mỏi, mùa hè nóng nực thở cũng khó khăn, ráng tập cho thon gọn rồi sen dắt đi chơi thoải mái nhé boss!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boss-qua-beo-nen-phai-mang-den-phong-gym-tap-chay-bo-nhin-2-con-sen-lam-lui-ngoi-canh-dong-vien-khien-ai-cung-cuoi-lan-loc-20200715155107399.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY