Kinh tế xã hội hôm nay

Boy With Luv trở thành video âm nhạc thứ 2 của BTS đạt hơn 1 tỷ lượt người xem

BNEWS Công ty quản lý ban nhạc BTS (Hàn Quốc) Big Hit Entertainment ngày 13/1 cho biết Boy With Luv (Feat. Halsey) đã trở thành video âm nhạc thứ hai của BTS đạt được 1,1 tỷ lượt người xem trên YouTube.

bnews công ty quản lý ban nhạc bts (hàn quốc) big hit entertainment ngày 13/1 cho biết "boy with luv (feat. halsey)" đã trở thành video âm nhạc thứ hai của bts đạt được 1,1 tỷ lượt người xem trên youtube.

Các thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS: Persona tại Seoul. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Theo công ty trên, video âm nhạc này, được phát hành hồi tháng 4/2019 với tư cách là ca khúc chính của album "map of the soul: persona", đã đạt được số lượt người xem nói trên vào khoảng 13h17' (giờ địa phương).

Trước đó, ngay từ lần đâu tiên ra mắt công chúng, ca khúc có sự góp mặt của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Halsey này đã được xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard và giữ vững vị trí này trong 8 tuần liên tiếp.

Hôm 24/10/2020, "Boy With Luv" đã vượt mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube và thiết lập kỷ lục mới về tốc độ MV của nhóm nhạc nam cán mốc 1 tỉ lượt xem nhanh nhất.

Trước đó, các nghệ sĩ hàn quốc khác đã đạt được thành tích này là blackpink và psy.

Trong khi đó, video âm nhạc của bts được xem nhiều nhất trên youtube là "dna" được phát hành vào tháng 9/2017. với "dna" và "boy with luv (feat. halsey)", bts hiện đang sở hữu tổng cộng 28 video âm nhạc và đã đạt được hơn 100 triệu lần xem.

Cũng theo big hit entertainment, dữ liệu do trang âm nhạc kỹ thuật số spotify công bố trước đó cho thấy bts là nhóm nghệ sĩ hàn quốc được nghe nhạc nhiều nhất và được biết đến nhiều nhất trên toàn cầu trong năm 2020./.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/boy-with-luv-tro-thanh-video-am-nhac-thu-2-cua-bts-dat-hon-1-ty-luot-nguoi-xem/183694.html)

Tin cùng nội dung

  • Âm nhạc có khả năng xoa dịu nỗi đau thể xác và tinh thần. Bạn có tin vào điều đó không? Còn tôi, tôi rất tin. Niềm tin của tôi không chỉ căn cứ vào các tài liệu y khoa, mà còn bằng sự trải nghiệm của chính tôi trong quá trình điều trị cho người bệnh.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Các nhà khoa học bang Ohio (Mỹ) vừa cho biết âm nhạc có thể góp phần chữa trị bệnh động kinh trong một nghiên cứu được báo cáo tại hội nghị thường niên của Hội Tâm lý học Mỹ.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Đứa trẻ cứ thế chìm vào giấc ngủ ngon lành theo từng vòng xe mẹ đạp trên đường. Nhìn đứa trẻ nằm ngủ vắt vẻo ở yên sau xe mẹ khiến người xem không khỏi xót xa, chạnh lòng.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Âm nhạc giúp cải thiện khả năng học của trẻ. Học hát hay chơi một nhạc cụ sẽ giúp trẻ em tăng khả năng ghi nhớ, cải thiện thành tích học tập.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY