Dị ứng , Mề đay hôm nay

BS ơi, em bị nổi ban đỏ sau khi uống Augmentin?

Em uống Augmentin được mấy ngày thì nổi ban đỏ khắp người, em ngưng Thu*c 4 ngày mà ban đỏ trên người không đỡ.
Thưa BS, Em uống Augmentin được mấy ngày thì nổi ban đỏ">nổi ban đỏ khắp người. Em ngưng Thu*c và thay loại kháng sinh khác. Nhưng em ngưng Thu*c 4 ngày mà ban đỏ trên người không đỡ. Em có uống nhiều nước mỗi ngày và uống tiêu độc PV để giúp thải độc tố. Mangyte cho em hỏi, bao lâu thì hiện tượng ban đỏ, ngứa ngáy khắp người mất đi?

(T.Minh - Hà Nội) Chào bạn Minh,
Tình trạng dị ứng Thu*c Augmentin có thể ở nhiều mức độ khác nhau. Nếu bạn ngưng Thu*c đã nhiều ngày mà triệu chứng không giảm thì nên đi khám lại. BS sẽ kê toa các Thu*c chống dị ứng cho bạn.
Men tiêu hóa có thể được BS kê đơn kèm theo khi sử dụng một số kháng sinh để hạn chế tác dụng phụ trên đường ruột. Việc sử dụng kháng sinh cần có chỉ định của BS điều trị, tránh tự ý điều trị vì Thu*c có thể gây các tác dụng phụ, bạn nhé.
Thân mến, BS-CK1 Võ Thị Tú Hạnh - Mangyte.vn
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bs-oi-em-bi-noi-ban-do-sau-khi-uong-augmentin-3267.html)

Chủ đề liên quan:

augmentin ban đỏ nổi ban nổi ban đỏ

Tin cùng nội dung

  • Augmentin tôi là một kháng sinh phổ rộng có tác dụng diệt khuẩn đối với nhiều loại vi khuẩn Gram và Gram dương...
  • Hội chứng đỏ mặt thường gặp ở lứa tuổi trưởng thành và trung niên. Tổn thương cơ bản là các ban đỏ rải rác trên mặt hoặc toàn bộ da mặt bị đỏ. Màu sắc lúc đầu đỏ nhạt sau tăng dần lên và nếu lâu ngày màu đỏ sẽ thẫm lại trông da bị tối màu.
  • Cimetidin là một trong những Thu*c được dùng trong điều trị viêm loét dạ dày, thực quản,... Trong quá trình dùng Thu*c người bệnh cần lưu ý về một số “bất cập” do Thu*c có thể gây ra cho người dùng.
  • Một số loại Thuốc được sử dụng để điều trị dị ứng như nổi mề đay, hắt hơi, sổ mũi, hen suyễn... Ngược lại, một số loại Thuốc lại là tác nhân gây dị ứng!
  • Bệnh nấm da là một trong nhiều thể nhiễm nấm tại lớp thượng bì da, đặc trưng bởi ngứa, tổn thương ban đỏ hình tròn với vùng da lành ở chính giữa.
  • Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn và đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây.
  • Augmentin là kháng sinh được dùng nhiều trong điều trị các bệnh do vi khuẩn gây ra như viêm phế quản, viêm xoang, viêm phổi, nhiễm khuẩn tai, viêm đường tiết niệu và nhiễm khuẩn da.
  • Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ thống cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Bệnh ban đỏ hay còn gọi là sốt tinh hồng nhiệt (scarlet fever), do liên cầu khuẩn gây ra và rất dễ lây nhiễm. Bệnh thường gặp ở trẻ dưới 18 tuổi.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY