Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bức ảnh trước và sau sinh khác một trời một vực của mẹ trẻ Tuyên Quang gây bão mạng, nhân vật chính tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ

Nhìn bức ảnh before - after, ai cũng cảm thông cho người phụ nữ đã phải đánh đổi rất nhiều điều để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Mới đây, bức ảnh "before - after" khác nhau "một trời một vực" của một bà mẹ bỉm sữa được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. trong bức ảnh này, người mẹ trẻ khi mang thai vẫn rất xinh đẹp, thon thả dù bụng bầu đã lớn như sắp sinh. thế nhưng, Bà mẹ 2 con kể, thời son rỗi, cô nặng 45kg, cao 1m53, thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Với suy nghĩ mẹ ăn được thì con sẽ phát triển tốt nên My Anh lựa chọn ăn uống thoải mái trong thai kỳ, thèm gì là ăn nấy, những tháng cuối còn ăn nhiều hơn nữa, cố gắng không bao giờ bỏ bữa sáng và uống vitamin tổng hợp đều đặn. May mắn là dù ăn uống thả ga nhưng My Anh cũng không tăng cân quá nhiều, cả hai lần mang thai, mỗi lần cô đều tăng tổng cộng 11kg.

Trong thời gian mang thai, My Anh phải thường xuyên vận động do đặc thù công việc làm kinh doanh phải đi lại nhiều để vận chuyển hàng hoá. Nhờ vậy mà cả thai kỳ, My Anh lúc nào cũng khoẻ mạnh, nhanh nhẹn.

Bầu bí nhưng my anh không bị tàn phá nhan sắc, thậm chí mọi người còn khen cô xinh xắn, đầy đặn hơn lúc chưa bầu. bà Có lẽ vì vận động nhiều trong lúc bầu bí nên cả hai lần sinh con, My Anh đều sinh thường và rất nhanh. Tuy nhiên, vì chịu đau kém nên bây giờ nói đến chuyện đau đẻ, My Anh vẫn còn sợ vì nhớ như in cảm giác này.

Cả hai lần mang thai, My Anh đều tăng 11kg, vóc dáng gọn gàng, thon thả.

"Sinh bé thứ nhất được 1 tháng thì em nhận được tin bố đẻ mất trước hôm em đẻ bé 3 ngày, mọi người trong nhà, anh em bạn bè đều giấu em chuyện buồn, vì sợ mới sinh xong em không chịu được dễ bị trầm cảm sau sinh.

Thật sự thời gian đấy em suy sụp lắm. Ông bà ngoại đều mất sớm cả em và bé đều rất thiệt thòi. Cũng may mắn là em có bố mẹ chồng và chồng luôn bên cạnh giúp đỡ, nên việc chăm sóc 2 đứa nhỏ đẻ liền nhau như thế cũng đỡ vất vả đi rất nhiều" - My Anh tâm sự.

Nói về

em có chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội để nói lên nỗi lòng của nhiều chị em Thực sự nhân đây em cũng muốn chia sẻ là bản thân em cũng luôn chú trọng việc giữ cơ thể sạch sẽ, gọn gàng ngay cả lúc ở cữ. Nhưng lúc đó là ban đêm, đang ngủ tỉnh dậy nên cũng chẳng chỉn chu được. Hơn nữa mục đích em chụp lại cho vui thôi và cũng để mọi người hiểu được sự vất vả của những người mẹ có con nhỏ, đã phải đánh đổi nhiều điều vì con trong đó có cả thanh xuân son trẻ".

Sau khi sinh xong một thời gian, my anh cũng cố gắng chăm sóc, làm đẹp bản thân. bà

Ông xã của My Anh cũng là một người vui tính và sống tình cảm. Từ khi My Anh bầu bé thứ 2 là anh đảm nhận trách nhiệm lo cho con lớn từ việc tắm rửa, ăn uống, cho con đi học. Nhiều lúc nhìn vợ đầu bù tóc rối, anh cũng không bao giờ chê bai mà chỉ phì cười rồi lại bế con, giúp vợ buộc tóc, thay đồ. Suốt thời gian ở cữ, My Anh đều được chồng giúp việc tắm gội, vệ sinh vết khâu tầng sinh môn. Với My Anh, có được người bạn đồng hành trong cuộc sống như vậy là một điều quá tuyệt vời.

My Anh lấy lại phong độ sau sinh.

Hiện tại, my anh đã lấy lại được vẻ trẻ trung, xinh đẹp vốn có. bà

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-anh-truoc-va-sau-sinh-khac-mot-troi-mot-vuc-cua-me-tre-tuyen-quang-gay-bao-mang-nhan-vat-chinh-tiet-lo-them-nhieu-dieu-bat-ngo-20200527151701364.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • Bức ảnh bãi rác hoa nhận được cơn bão like, share và comment, thể hiện nhiều điều đáng suy ngẫm.
  • Bạn từng lâm vào những hoàn cảnh như thế này hay chưa? Đúng là dở khóc dở cười luôn đó. Sau đây là những bức ảnh đánh lừa thị giác
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Hãy tìm hiểu kỹ những điều sau đây nếu bạn có ý định hiến, cấy ghép nội tạng.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.