Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bụng bầu vượt mặt, Đông Nhi vẫn hờ hững S*xy quên lối khi đụng hàng với loạt kiều nữ: IU thua đẹp chỉ vì đôi sandals nặng nề

Bà bầu Đông Nhi xuất sắc vượt qua loạt kiều nữ trong pha đụng hàng này.

Bầu bí tháng cuối không thể "trùn bước" Đông Nhi, mẹ bầu vẫn luôn xinh đẹp gợi cảm thậm chí sexy thiêu đốt trong mỗi bức hình thời trang. Bộ ảnh mới nhất của Đông Nhi đã chứng minh tất cả, bà xã Ông Cao Thắng còn đụng hàng cả loạt kiều nữ Hàn - Việt mà không hề "nao núng".

Đông Nhi thời thượng sang chảnh, quyến rũ một cách đầy bí ẩn trong thiết kế suit họa tiết của nhà mốt Gucci. Thiết kế nằm trong BST mới của Gucci trị giá hơn 100 triệu.

... "ma nữ" Mai Davika hay Seolhyun. Mỗi người đều tạo nên khí chất riêng khi diện bộ suit thời thượng này.

Tháng cuối chu kỳ, nhưng Đông Nhi vẫn không ngại khoe dáng thon thả gọn gàng cùng nhan sắc kiêu sa xinh đẹp trong bộ đầm ánh kim của Gucci. Thiết kế kheo được bụng bầu tròn trịa, phô diễn vòng 1 gợi cảm cùng thần thái sang chảnh của bà xã Ông Cao Thắng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bung-bau-vuot-mat-dong-nhi-van-ho-hung-sexy-quen-loi-khi-dung-hang-voi-loat-kieu-nu-iu-thua-dep-chi-vi-doi-sandals-nang-ne-20200805103521644.chn)

Chủ đề liên quan:

đông nhi sao đụng hàng thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY