Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Bung lụa” với cây đồ sang chảnh, Công nương Meghanmuối mặt vì để lộ vết ướt sũngdưới cánh tay

Sau kì nghỉ dài 6 tuần, vợ chồng Công nương Meghan Markle đã chính thức tái xuất. Bên cạnh vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ của bà mẹ một con, dường như dân tình đều đổ dồn sự chú ý vào bộ trang phục sang chảnh nhưng hại chủ của cô.

Sau kì nghỉ giáng sinh và năm mới kéo dài 6 tuần tại đảo vancouver, meghan markle và hoàng tử harry đã chính thức quay trở lại anh. vào sáng nay, công tước và nữ công tước xứ sussex vừa đến canada house (london) để bày tỏ lời cảm ơn vì sự hiếu khách và hỗ trợ nồng nhiệt của cơ quan ngoại giao phía canada đã đón tiếp hai vợ chồng trong suốt thời gian vừa qua.

Có thể nói, sau 1 thời gian dài "mất tích" khỏi truyền thông, lần xuất hiện này của meghan markle nhanh chóng gây được chú ý. hầu hết đều cho rằng bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn hơn so với thời gian trước thì phong cách thời trang của meghan vẫn đầy sang trọng và thanh lịch.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 1

Khoác lên mình cả cây đồ tông nâu được mix - match layer với sự chuyển đổi màu sắc từ đậm đến nhạt cực thời thượng, meghan markle nhanh chóng ghi điểm bởi hình ảnh thanh lịch, chỉn chu.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 3

Set đồ gồm áo cổ lọ phối cùng chân váy lụa mỏng manh, khoác ngoài áo dạ mang đến vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn cho bà mẹ một con. bên cạnh đó, thiết kế áo ôm sát giúp cô khoe khéo được thân hình đang dần về dáng chuẩn chỉnh sau một thời gian dài tăng cân hậu sinh nở.

Tuy nhiên, cũng chính vì chiếc áo bó sát có tông màu nâu này mà meghan markle đã để lộ trước ống kính những hình ảnh cực kì kém duyên.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 4

Sự cố trang phục với dấu vết ướt sũng dưới cánh tay vô tình khiến cho hình ảnh đang chỉn chu và sang chảnh hết nấc của meghan markle xấu đi trong mắt người xung quanh.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 5

Dù là lỗi tưởng chừng rất đơn giản, song sự cố tế nhị trong lần trở lại này tiếp tục khiến meghan markle bị đánh giá thấp hơn người chị dâu của mình.

Và đâu chỉ riêng Công nương xứ sở sương mù xa xôi, hội mỹ nhân Việt cũng lắm lần muốn "độn thổ" vì sự cố để lộ hình ảnh kém duyên này trước ống kính.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 6

Chọn diện áo ôm sát body có màu hồng khá đậm, h'hen niê dù khoe được đường cong cơ thể nhưng cũng phải "muối mặt" vì để lộ nhược điểm cánh tay ướt sũng khi cô giơ hai tay của mình lên.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 7

Nổi tiếng là một trong những nàng Hậu sở hữu phong cách thời trang tinh tế và ấn tượng, Đặng Thu Thảo cũng có lúc không thoát khỏi cơn ác mộng "mồ hôi cánh".

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 8

Phạm Hương cũng từng một thời khiến dân tình xôn xao khi vừa thị phạm cho đàn em, vừa để lộ phần nách áo loang lổ vì mồ hôi.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 9

Hiếm lắm mới có một lần Ngọc Trinh "lên đồ" kín đáo chuẩn công sở thế này, vậy mà cô nàng cũng không thể kiểm soát được nhược điểm phần mồ hôi dưới vùng da cánh tay.

Có thể nói, nỗi khổ "mồ hôi cánh" không phải là câu chuyện của riêng ai. dù là biểu tượng thời trang hàng đầu hay các hoa hậu nổi tiếng, có lẽ ai cũng từng đau đầu vì lỗi ăn mặc tế nhị này. tuy nhiên, bất kì bài toán khó nào cũng có câu trả lời. và đối với các cô nàng thường xuyên tiết nhiều mồ hôi dưới vùng da cánh tay lo sợ mình sẽ "tụt dốc" trong phong cách, đây là những lưu ý mặc đẹp bạn không nên bỏ qua.

1. Kết thân với đồ tối màu

Trong những ngày thời tiết oi bức hoặc cần vận động nhiều, chị em nên chú ý lựa chọn cho mình những bộ trang phục có màu sắc tối như đen, xanh đen để đánh lừa thị giác người đối diện. Nhờ vậy mà vết ướt nách kém duyên sẽ không bị phơi bày trong bất kì tình huống nào.

Trang phục màu đen không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ mà còn giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng để lộ dấu vết ướt sũng dưới cánh tay.

2. Mặc áo có chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi tốt

Lựa chọn sai loại vải có thể khiến cơ thể tích tụ nhiệt nhiều hơn và khi đó, nhược điểm dưới cánh tay sẽ dễ bị phát hiện vì cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn. do đó, bên cạnh việc lựa chọn màu sắc trang phục, bạn cũng cần chú ý đến việc tìm ra những kiểu áo có chất vải thông thoáng để ngăn ngừa mồ hôi "tuôn như mưa".

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 10

Những bộ trang phục được làm từ chất vải mềm mịn, có độ thấm hút tốt sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái trong mọi trường hợp.

3. Sử dụng miếng lót cho vùng da dưới cánh tay

Hiện nay, nhiều chị em cũng tìm đến các biện pháp tạm thời như sử dụng miếng lót thấm hút mồ hôi đặt tại vùng nách để ngăn cho mồ hôi không bị loang ra váy áo. Tuy nhiên, đây là món phụ kiện chỉ có thể sử dụng cho những bộ trang phục có tay.

“bung lua” voi cay do sang chanh, cong nuong meghan muoi mat vi de lo vet uot sung duoi canh tay - 11

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại miếng dán trực tiếp vào nách hoặc để dán lên lớp vải áo phía trong nơi dễ tiết mồ hôi.

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/thoi-trang-sao/bung-lua-voi-cay-do-sang-chanh-cong-nuong-meghanmuoi-mat-vi-de-lo-vet-uot-sungduoi-canh-tay-c269a418478.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY