Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao?

Hiện tại, một người là doanh nhân, có cuộc sống triệu đô nhiều người ngưỡng mộ và một người vẫn giữ được độ hot trên sóng truyền hình, thường xuyên đi làm từ thiện.

Lần đầu phát sóng năm 1998, bộ phim "Đồng tiền xương máu" do đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình ông Khải (do cố nghệ sĩ Lâm Tới thủ vai) với 3 người con trước sự thay đổi mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường.

Cặp đôi diễn viên chính được khán giả nhắc tới nhiều nhất khi ấy là cô con gái út của ông khải, lan anh (do trương ngọc ánh thủ vai) và chàng kĩ sư nghèo, huy (do quyền linh đảm nhiệm). mặc những lời khuyên răn, ngăn cản từ gia đình nhưn lan anh vẫn một mực chạy theo tiếng gọi của tình yêu, bất chấp tất cả để yêu và cưới huy. hai người họ tự tổ chức đám cưới và lập nghiệp ở buôn ma thuột. sau bao nỗ lực, cuộc sống của hai người cũng dần ổn định.

Chàng kĩ sư nghèo năm ấy - MC Quyền Linh


Trong dàn diễn viên khi ấy, Quyền Linh vốn là một nam nghệ sĩ có tên tuổi, được xếp hạng cùng những nghệ sĩ khác như Lý Hùng hay Diễm Hương. Tuy nhiên, bộ phim "Đồng tiền xương máu" chính là bước đột phá trong sự nghiệp của anh. Quyền Linh đảm nhiệm vai Huy, một anh chàng giản dị, hiền lành, chân chất nhưng lại thích rượu bia. Anh có một mối tình đẹp như mơ với cô tiểu thư nhà giàu Lan Anh.

Sau thành công này, anh tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như “Con của sông Dinh”, “Trùng Quang tâm sử”, “Lục Vân Tiên”... Nhưng Quyền Linh nhanh chóng thông báo tới toàn bộ người hâm mộ rằng anh sẽ tạm dừng nghiệp diễn và chuyển sang công việc người dẫn chương trình.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 2.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 3.

Một trong những gameshow gắn bó với tên tuổi của MC Quyền Linh là "Vượt lên chính mình". Chương trình này do anh làm đạo diễn và MC liên tục giành được danh hiệu "Chương trình truyền hình xuất sắc nhất" và "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất" tại Lễ công bố và trao giải Mai Vàng trong suốt những năm từ 2005 - 2008. Tên tuổi của anh sau đó cũng gắn với những chương trình như Tam sao thất bản, Bạn muốn hẹn hò, Vì bạn xứng đáng...

Tháng 11/2005, anh kết hôn với bà xã dạ thảo - người hâm mộ của nam mc. hai cô con gái lọ lem và hạt dẻ đều sở hữu chiều cao vượt trội và nhan sắc xinh đẹp ở tuổi dậy thì. gia đình anh hiện sở hữu căn biệt thự màu trắng rộng 500 m2 ở khu dân cư phước kiểng, quận 7, tp. hồ chí minh. anh có cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Anh cũng được mọi người kính nể vì thường xuyên làm thiện nguyện. Anh luôn có mặt trong những chương trình cứu trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gần đây nhất anh đã tới khu vực miền Trung lũ lụt để giúp đỡ bà con với số tiền 2,5 tỷ. Anh còn được biết tới là mạnh thường quân giúp đỡ người nghèo trong chương trình "Vượt lên chính mình" của bản thân.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 4.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 5.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 6.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 7.


Cô tiểu thư "cành vàng lá ngọc" Trương Ngọc Ánh

Là bạn gái của huy trong "đồng tiền xương máu", trương ngọc ánh đảm nhiệm vai cô con gái út lan anh với tính cách mạnh mẽ, cá tính. sự hóa thân xuất sắc này đã giúp cô nhận được giải “diễn viên được yêu thích nhất” của hãng phim truyền hình tphcm và giải mai vàng cho hạng mục “diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất” trong năm đó.

Trước bộ phim này, trương ngọc ánh đã được biết tới qua bộ phim truyền hình "giã từ dĩ vãng" cũng do đinh đức liêm đạo diễn cùng nhiều giải thưởng về sắc đẹp khác. sau đó, cô tiếp tục gây tiếng vang qua các bộ phim "giao thời", "áo lụa hà đông"... bên cạnh lĩnh vực phim truyền hình, trương ngọc ánh không ngại thử thách mình qua lĩnh vực phim điện ảnh như "hương ga", "truy sát"...

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 8.

Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên không được suôn sẻ lắm. Năm 2014, cuộc hôn nhân 8 năm của cô với ông xã Trần Bảo Sơn kết thúc trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Cuối năm 2016, cô cũng chia tay bạn trai Kim Lý sau một thời gian hai người hẹn hò. Hiện cô làm mẹ đơn thân và có con gái tên Bảo Tiên.

Được biết, cô giữ chức giám đốc công ty in ấn và quảng cáo ánh việt. đồng thời, trương ngọc ánh sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn italy mang tên java và một công ty chuyên nhập khẩu bột mì. nữ diễn viên cũng được biết đến như đại sứ thương hiệu nhãn hàng xe hơi, mỹ phẩm, trang sức cao cấp. cô cũng thử vai trò mới của mới trong cuộc thi "vietnam's next top model" khi nhận lời mời làm bgk cũng như trong một số cuộc thi sắc đẹp như: hoa hậu các dân tộc việt nam 2011, "top 18 hoa khôi áo dài việt nam 2014" - đường tới vương miện hoa hậu thế giới...

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 9.

Bước ngoặt để đời từ vai diễn kinh điển trong phim Đồng tiền xương máu, sau 3 thập kỷ, cuộc sống của hai diễn viễn chính đối lập ra sao? - Ảnh 10.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/buoc-ngoat-de-doi-tu-vai-dien-kinh-dien-trong-phim-dong-tien-xuong-mau-sau-3-thap-ky-cuoc-song-cua-hai-dien-vien-chinh-doi-lap-ra-sao-20210111152238153.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY