Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Búp bê Thái Lan đi dạo thành phố Milan shopping thôi mà xinh đáo để đậm đà style nữ tính

Thành viên Lisa Black Pink đã có buổi dạo phố quanh thành phố Milan, búp bê sống Thái Lan đã khiến fans đốn tim trước nhan sắc ngọt ngào khi cô đi shopping tại cửa hàng thời trang của nhà mốt Prada.

Thành viên Lisa Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm khi đi dạo Milan

Vào 9 giờ tối nay (theo khung giờ bên Việt Nam), các fans kỉ niệm Lisa lần đầu tham dự Prada’s Milan Fashion Week 2020 sẽ bắt đầu khởi xướng  2 hashtag #LalisaWearsPrada #LALISAxPRADA trên Twitter để ủng hộ cho thần tượng mình xuất hiện tại show của thương hiệu Ý

Lisa nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu khi đi dạo shopping tại thành phố Milan, Ý

Búp bê Thái Lan chọn cho mình kiểu áo sơ mi ren mix cùng áo len cộc tay ca-rô

Sau khi

Nhất cử nhất động của Lisa đều được các fans quan tâm triệt để

Hiện tại, triệu người hâm mộ rất mong chờ trước sự xuất hiện của cô nàng tại show Prada lúc 9h tối theo khung giờ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bup-be-thai-lan-di-dao-thanh-pho-milan-shopping-thoi-ma-xinh-dao-de-dam-da-style-nu-tinh-7020715.html)

Tin cùng nội dung