Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em

Điều hoà trên tường tầng 1 của chung cư An Bình (số 97 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã rơi xuống khu vui chơi của trẻ em.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào tối 27/4, cả một dàn điều hòa trên tường tầng 1 của chung cư an bình (số 97 trần bình, mỹ đình 2, nam từ liêm, hà nội) đã rơi xuống khu vui chơi của trẻ em.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 1.

Dàn điều hòa rơi xuống khu vui chơi của trẻ em.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 2.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng bảo vệ của chung cư đã chăng rào, không cho người dân đi qua khu vực nguy hiểm.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 3.

Khu vực điều hòa rơi đã được chăng rào.

Chia sẻ với chúng tôi, người bảo vệ của toà nhà cho biết: "khoảng 22h00, khi tôi đang trực thì nghe thấy một tiếng động lớn nên chạy ra xem thì thấy dàn điều hoà đã rơi xuống. rất may, thời điểm này đã muộn, trời mưa nên không có người qua lại".

Hiện, bql toà nhà đang điều động lực lượng bảo vệ túc trực tại hiện trường.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 4.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 5.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 6.

Cả dàn điều hoà ở chung cư Hà Nội bất ngờ đổ sập, rơi xuống sân chơi cho trẻ em - Ảnh 7.

Đình Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ca-dan-dieu-hoa-o-chung-cu-ha-noi-bat-ngo-do-sap-roi-xuong-san-choi-cho-tre-em-20210428003843616.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vẫn chiêu trò cũ, lợi dụng những người đàn ôngđang say men rượu, Đỗ Thành Kiên (tên thật của hotgirl chuyển giới Hà Phương) rủ đi vui vẻ. Khi cánh cửa xe đóng chặt cũng là lúc “cô ả” hành nghề.
  • Bất ngờ kiểm tra các hộ kinh doanh thực phẩm đông lạnh nhập lậu tại chợ Phùng Khoang, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 1 tạ tim lợn đang trong giai đoạn cấp đông, màu đen và mốc xanh được bày bán cho người tiêu dùng.
  • Một đường dây chuyên làm văn bằng giả với số lượng lớn vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội triệt phá.
  • Thời gian gần đây, trên thị trường đồ chơi trẻ em xuất hiện một loại đồ chơi có thiết kế giống một chiếc iPad, được nhà sản xuất gọi là “đồ chơi thông minh”...
  • Khu vui chơi cho trẻ em và vườn hoa đáng ra phải là hạng mục không thể thiếu ở mỗi khu dân cư, khu đô thị. Nhưng từ lâu nay, đây lại chính là những nơi bị người ta “xẻ thịt”...
  • Hiện nay, tình trạng lấy đất nông nghiệp để làm khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX), khu vui chơi giải trí khá phổ biến làm cho diện tích đất nông nghiệp của nước ta vốn đã ít lại ngày càng bị thu hẹp dần
  • Mất nước sạch, cộng với cái nắng nóng trên 38 độC trong những ngày này khiến hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội “phát cuồng”. Nhiều nhà dân phải đi… tắm nhờ, nước rửa mặt được giữ lại để dội bồn cầu, rất nhiều gia đình phải mua nước sinh hoạt với giá đắt đỏ.
  • Nhiều hộ dân sinh sống tại phường Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm – Hà Nội) đã hơn 1 tháng nay phải sống cảnh thiếu nước sạch sinh hoạt trầm trọng. Các hộ dân này đã sử dụng nhiều cách “chống hạn” khác nhau, không ít hộ phải phá nền nhà để khoan giếng lấy nước dùng.
  • Theo dự báo, thời tiết năm nay có khả năng diễn biến phức tạp, mưa bão bất thường và mùa mưa có khả năng đến sớm hơn so với các năm trước.
  • Sau khi dẫn bé đi chơi công viên về một ngày, con trai bà Hương bắt đầu nóng sốt, hai ngày sau nổi ban, bóng nước khắp người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY