Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ca dương tính thứ 21 ở Hà Nội là nhân viên phòng công chứng số 3 ở Duy Tân

MangYTe - Người đàn ông tên N.A.S, 45 tuổi, địa chỉ ở Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là nhân viên phòng công chứng số 3, vừa nhận kết quả dương tính. Anh có tiếp xúc BN1814.

Ca dương tính thứ 21 ở Hà Nội là nhân viên phòng công chứng số 3 ở Duy Tân - Ảnh 1.

Lúc 20h ngày 2/2, trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) hà nội thông báo về ca dương tính mới của hà nội.

Đây là F1 của BN1814 (nữ, sinh năm 1971, giáo viên của Trường THCS Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, nơi ở tại 23 Duy Tân, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Người vừa nhận kết quả dương tính là N.A.S, nam, 45 tuổi, ở địa chỉ 601 N03 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

Anh S là công chứng viên có tiếp xúc với BN1814 tại văn phòng công chứng số 3 địa chỉ tại số 6 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy vào ngày 27/1.

Anh được Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy lấy mẫu xét nghiệm, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 2/2. Theo điều tra sơ bộ, liên quan đến anh S có 21 trường hợp F1.

Ca dương tính thứ 21 ở Hà Nội là nhân viên phòng công chứng số 3 ở Duy Tân - Ảnh 2.

Đến nay, bn1814 được xác định là có liên quan đến bn1815, là con trai út của bà, sinh năm 2000, là sinh viên khoa kỹ thuật phần mềm, trường đại học fpt - hòa lạc; và bn1825, là chồng của bn1814; bn1886 (vừa công bố tối 2/2), 51 tuổi, có địa chỉ tại số 12 khu 18-4 ngõ 86 duy tân, phường dịch vọng hậu, cầu giấy, hà nội và trường hợp mới nhận kết quả dương tính tên s này.

Hiện tại, quận cầu giấy đã tiến hành phong tỏa khu vực nhà bệnh nhân và phòng công chứng số 3 ở số 6 phố duy tân. sở y tế hà nội thông báo những ai từng đến địa chỉ này từ ngày 27/01 - 02/02/2021 tự cách ly và thông báo ngay cho trạm y tế hoặc các số điện thoại: 0969.082.115 - 0949.396.115

Từ 27/1 đến nay, từ ổ dịch hải dương, quảng ninh, dịch covid-19 đã xuất hiện thêm ở 8 tỉnh thành, trong đó có hà nội. riêng hà nội đến nay có 21 ca dương tính, tập trung vào các huyện: nam từ liêm, cầu giấy, mê linh, đông anh...

Võ Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ca-duong-tinh-thu-21-o-ha-noi-la-nhan-vien-phong-cong-chung-so-3-o-duy-tan-20210202202612739.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY