Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cá mập tấn công Tu vong người lướt sóng tại Mỹ

Xu hướng lựa chọn ApartHotel của nhà đầu tư “cá mập”

Ben Kelly, 26 tuổi, đã bị cá mập tấn công dẫn đến Tu vong trong khi lướt sóng chiều thứ Bảy vừa qua tại bãi biển Sand Dollar ở Santa Cruz, bang California (Mỹ).

Người đàn ông này đã bị cá mập tấn công vào khoảng 1h30 chiều, chỉ cách bờ biển khoảng 100 mét, theo Sở Cảnh sát Hạt Santa Cruz cho biết trong một bài đăng trên Facebook.

Ben Kelly đã Tu vong ngay sau khi bị tấn công. Giới chức chưa xác định được loài cá mập nào đã tấn công người đàn ông này khi anh ta lướt sóng.

Một người dân gần đó nói rằng loài cá mập KRON-TV là loài điển hình hoạt động trong khu vực, nhưng cô nói rằng đây là sự việc đáng báo động khi nghe về cuộc tấn công gây ch*t người này.

"Tôi cảm thấy rất buồn vì sự việc. Tôi yêu đại dương và ghét việc mọi người phải sợ sệt nó", cô nói. Cá mập trắng rất phổ biến ở khu vực này.

Nhiếp ảnh gia Eric Mailander chuyên chụp ảnh bằng máy bay không người lái nói với đài tin tức rằng ông đã quan sát hàng chục con cá mập trắng lớn gần bờ biển trong những ngày gần đây. Trong khi ra khơi vào thứ bảy, anh ta nói đã đếm được 15 con cá mập.

Các bãi biển ở quận Santa Cruz giới hạn thời gian thời gian mọi người được ra biển do Covid-19. Những người đi biển chỉ được phép ở dưới nước cho các môn thể thao như lướt sóng từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. 

Mai Bùi

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ca-map-tan-cong-tu-vong-nguoi-luot-song-tai-my-post78858.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY