Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Cà Mau: 308 mẫu sàng lọc cho công nhân đều âm tính

308 mẫu xét nghiệm sàng lọc công nhân tại cụm Nhà máy Khí Điện Đạm Cà Mau đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Cà Mau sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân một số công ty, nhà máy, xí nghiệp đóng trên địa bàn

Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh Cà Mau, tính đến sáng ngày 29/5/2021, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Cà Mau đã lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho 308 công nhân tại cụm Nhà máy Khí Điện Đạm Cà Mau, kết quả tất cả các mẫu xét nghiệm đều âm tính với SARS-CoV-2.

Đây là một trong những nỗ lực mở rộng sàng lọc COVID-19 cho những đối tượng có nguy cơ cao tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh nhằm ngăn chặn, không để dịch bệnh xâm nhập, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất.

Dự kiến trong thời gian tới, Cà Mau sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân một số công ty, nhà máy, xí nghiệp đóng trên địa bàn phường 8, khu công nghiệp Hòa Trung, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước.

Trong ngày 29/5, UBND tỉnh Cà Mau cũng đã có văn bản về việc dừng tổ chức tiệc chiêu đãi, ăn uống có đông người; hạn chế tham gia các buổi gặp mặt, tiệc tùng, liên hoan. Dừng tất cả các đoàn đi công tác ngoài tỉnh; khuyến cáo người dân hạn chế đi ra ngoài tỉnh, nơi có dịch nếu không thật sự cần thiết, trường hợp đi khi về phải khai báo y tế và thực hiện cách ly theo quy định; các hoạt động hội họp, các hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng; các sự kiện chỉ tổ chức tập trung không quá 10 người tại 1 địa điểm; hoạt động vận tải hành khách theo hình thức hợp đồng, du lịch, trung chuyển, xe bus có tuyến cố định, xe taxi không được vận chuyển quá 50% số khách đăng ký.

Hoàng Ngọc

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60b3091bf8ec6ebbbb0785d2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY