Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Các hãng hàng không ở Việt Nam đưa ra hàng loạt phương án để phục vụ khách đến và đi Đà Nẵng

Trước những diến biến mới của dịch bệnh, các hãng hàng không đều có những thay đổi liên quan đến các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng.

Theo những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh trong nước, tính từ 24/7 đến sáng 26/7, Bộ Y tế công bố Đà Nẵng có 2 bệnh nhân mới mắc Covid-19. Cụ thể là bệnh nhân 416 (57 tuổi, trú tại quận Liên Chiểu) và bệnh nhân 418 (61 tuổi, trú tại quận Hải Châu). Trước các diễn biến phức tạp này, nhiều hãng hàng không đã có những phương án thay đổi để phục vụ khách đến và đi Đà Nẵng.

Vietnam Airlines vẫn duy trì lịch bay đi Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, phương án của Vietnam Airlines là vẫn duy trì lịch bay đi Đà Nẵng và sẽ có những sự điều chỉnh nhất định theo chỉ đạo của Chính Phủ. Đồng thời, hãng hàng không này cũng hỗ trợ hành khách xuất vé trước ngày 25/07. Trường hợp hành khách hoàn vé tự nguyện sẽ được xử lý theo điều kiện giá vé.

Các hãng hàng không ở Việt Nam đưa ra hàng loạt phương án để phục vụ khách đến và đi Đà Nẵng - Ảnh 1.

Vietjet tăng thêm chuyến để hỗ trợ

Trước các thông tin về dịch bệnh, hãng hàng không Vietjet quyết định tăng cường thêm 15 chuyến bay ngày hôm nay từ Đà Nẵng đi Hà Nội và TP. HCM để hỗ trợ, vận chuyển các hành khách có nhu cầu thay đổi lịch hành trình đi lại. Đặc biệt, Vietjet sẽ hoàn bảo lưu và hoàn tiền cho hành khách đối với các đường bay đi và đến Đà Nẵng.

Các hãng hàng không ở Việt Nam đưa ra hàng loạt phương án để phục vụ khách đến và đi Đà Nẵng - Ảnh 2.

Bamboo Airways cho phép đổi trả vé miễn phí

Là một trong những hãng hàng không đầu tiên có động thái về thay đổi chính sách hỗ trợ khách hàng trước những diễn biến mới của dịch bệnh, Bamboo Airways cho phép khách đổi trả vé miễn phí từ hôm nay. Đồng thời, hãng này cũng có các chính sách hỗ trợ khác cho cả khách lẻ, khách đoàn và khách gói Combo.

Các hãng hàng không ở Việt Nam đưa ra hàng loạt phương án để phục vụ khách đến và đi Đà Nẵng - Ảnh 3.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cac-hang-hang-khong-o-viet-nam-dua-ra-hang-loat-phuong-an-de-phuc-vu-khach-den-va-di-da-nang-20200726154713736.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY