Da đẹp hôm nay

Cách làm 4 loại mặt nạ hoa hồng chăm sóc da cực lạ

Chắc hẳn nước hoa hồng bạn đã thường xuyên nghe còn mặt nạ hoa hồng chăm sóc da hẳn là một cụm từ lạ. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn cực tốt.
mặt nạ hoa hồng chăm sóc da cũng được ưa? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều bạn khi nghe nhắc đến mặt nạ hoa hồng. Chúng ta hãy thay đổi một chút trong nguyên liệu để mang lại sự mới lạ nào.Tất nhiên làn da của chị em cần được chăm sóc thường xuyên. Nhất là những khi gia mùa, trời lạnh hay vào mùa mưa, làn da của chị em trông khô hơn hẳn bởi tiết trời hanh khô. Nhằm ngăn ngừa da khô, ngứa, và bị kích thích trong thời tiết khắc nghiệt như vậy, bạn hãy thử làm mặt nạ dưỡng da, giữ ẩm với cách làm vô cùng mới mẻ từ hoa hồng nhé!

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mặt nạ hoa hồng đem lại cho da đều có tác dụng dưỡng da không kém các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên khác.

Bây giờ hãy cùng KhoeDep.vn tìm hiểu xem mặt nạ hoa hồng chăm sóc da được thực hiện thế nào nhé!

1. Mặt nạ dưỡng da từ hoa hồng

Nguyên liệu:

Thực hiện

Ngâm cánh hoa trong nước khoảng 1 giờ, sau đó nghiền nhỏ. Cho sữa chua vào một cái bát, tiếp tục thêm mật ong (có thểm làm ấm mật ong), nước hoa hồng và cánh hoa hồng đã nghiền nát vào trộn đều.

Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ từ 10-15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn cũng có thể cho thêm vào hỗn hợp một ít nước cốt chanh để làm sáng da.

Hoa hồng có tác dụng hydrat làn da, giúp cho làn da thêm rạng rõ. Kết hợp cùng sữa chua làm mịn da, mật ong kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

2. Mặt nạ giảm nếp nhăn và chất nhờn

Nguyên liệu:

Cánh hoa hồng cũng ngâm và rửa sạch rồi giã nát. Trộn cánh hoa hồng đã nghiền và các nguyên liệu khác thật đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ rồi giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Mặt nạ này có tác dụng giảm mụn và khắc phục làn da nhờn. Để làm sáng da bạn có thể thêm một ít bột nghệ vào hỗn hợp.

3. Mặt nạ cánh hoa hồng và sữa chua

Nguyên liệu:

Trộn hoa hồng đã rửa sạch và giã nát với các nguyên liệu còn lại để thu được hỗn hợp đặc sệt, nếu quá đặc bạn có thể thêm ít nước hoa hồng nhé! Thoa hỗn hợp lên mặt, giữ trong 10-15 phút hoặc cho đến khi mặt nạ khô rồi rửa lại với nước sạch.

4. Tẩy tế bào ch*t

Nguyện liệu:

Ngâm cánh hoa hồng trong vòng 30 phút, sau đó nghiền nhỏ và trộn với bột yến mạch. Dùng hỗn hợp này chà xát lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Hãy rửa mặt bằng nước và sữa tươi không đường để tăng tác dụng.

Thực hiện ngay cho mình mặt nạ hoa hồng chăm sóc da cực lạ và cực hiệu quả nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-lam-mat-na-hoa-hong-cham-soc-da-cuc-la/)

Tin cùng nội dung

  • “Bệnh nhân mắc bệnh trĩ được tôi chữa trị ngoài việc uống Thu*c theo liều lượng còn phải đội lên đầu lá thầu dầu.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY