Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách phân biệt kem trị sẹo Rejuvaskin thật giả chính xác 100%

Hàng giả là nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mua kem trị sẹo Rejuvaskin tại Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi và an toàn của người sử dụng, Rejuvaskin Việt Nam hướng dẫn cách phân biệt kem trị sẹo thật giả chuẩn xác 100%.

Kem trị sẹo Rejuvaskin hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường

Nhu cần điều trị sẹo của con người ngày càng nhiều khiến các sản phẩm trị sẹo được ra đời với hàng trăm thương hiệu, mang lại hiệu quả điều trị và giá cả khác nhau từ trong nước đến hàng nhập khẩu.

Trong đó, dòng sản phẩm kem trị sẹo rejuvaskin đang được mọi người tin tưởng sử dụng nhiều hiện nay. với thành phần trị sẹo, nuôi dưỡng da lành tính từ thiên nhiên và thành phần silicone y tế cao cấp, không mang lại sự kích ứng trên làn da. kem trị sẹo rejuvaskin đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. đây cũng là dòng sản phẩm trị sẹo được các chuyên gia trong lĩnh vực y tế, làm đẹp... đánh giá rất cao về hiệu quả.

Cũng chính vì điều này kéo theo nhiều hệ lụy là xuất hiện kem trị sẹo rejuvaskin nhái giả, kém chất lượng tràn làn trên thị trường. nhiều người dùng ham giá rẻ mua kem trị sẹo rejuvaskin kém chất lượng. hậu quả là sẹo không hết mà còn gây hại cho làn da với kích ứng, bong tróc, nổi mụn…

Vậy làm thế nào để mua đúng kem trị sẹo rejuvaskin chính hãng? hãy theo dõi chi tiết thông tin dưới đây để biết cách phân biệt kem trị sẹo rejuvaskin hàng thật và hàng giả chuẩn xác 100%. hãy thật tỉnh táo để có thể phân biệt được sản phẩm thật - giả và tìm đến những cơ sở uy tín để chọn mua.

Tình trạng hàng giả ngày càng tràn lan trên thị trường

Tình trạng hàng giả ngày càng tràn lan trên thị trường

Rejuvaskin thay đổi tem chống hàng giả mới với tính bảo mật cao hơn

Rejuvaskin là thương hiệu trị sẹo nổi tiếng tại Mỹ thuộc tập đoàn ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, LLC dba SCAR HEAL, thành lập năm 1988. Đây là thương hiệu nổi tiếng cả thế giới với sản phẩm trị sẹo, dưỡng da. Rejuvaskin được đánh giá có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về da (sẹo), lành tính cho người sử dụng.

Khi các cơ sở lợi dụng lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu rejuvaskin để bán hàng giả, hàng nhái. điều này đồng nghĩa với việc làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu và sức khỏe người dùng. vì vậy, cách tốt nhất để có thể bảo vệ bản thân tránh khỏi sản phẩm kém chất lượng khách hàng cần biết cách phân biệt hàng giả - thật của sản phẩm, để tránh “tiền mất tật mang” cũng như tốn nhiều thời gian cho việc trị sẹo mà không mang lại kết quả như ý.

Đặc điểm “nhận diện” tem chống hàng giả mới của Rejuvaskin Việt Nam:

●Tem chống hàng giả mới của Rejuvaskin có màu đỏ, hình oval.

●Thông tin nhà phân phối chính hãng Rejuvakin Việt Nam.

●Vân màu đỏ nếu thoa nước tại đây sẽ hiện lên dòng chữ CHÍNH HÃNG.

●Thông tin về nhà cung cấp chính hãng REJUVASKIN VIỆT NAM.

●Cào lớp tráng bạc lấy mã pin, nhắn tin CHG_SH_mã pin gửi 8077.

●Website chính hãng: Rejuvaskin.com.vn

Tem chống giả cũ và mới của Rejuvaskin Việt Nam

Tem chống giả cũ và mới của Rejuvaskin Việt Nam

Trước khi chọn mua sản phẩm hãy ghi nhớ 6 dấu hiệu nhận diện tem chống hàng giả mới nhất của Rejuvaskin để không mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Xem chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=TEpc73W5nPI&t=10s

Cách phân biệt kem trị sẹo Rejuvaskin thật giả chuẩn xác

Ngoài nhận diện qua hình dạng của tem chống hàng giả mới, để đảm bảo chuẩn xác 100% còn có rất nhiều cách nhận diện khác. Hãy chú ý và thực hiện theo nhé để tránh mua phải hàng giả nhé!

Phân biệt bằng mắt thường

Để có thể phân biệt được sản phẩm giả và sản phẩm chính hãng của thương hiệu Rejuvaskin với sản phẩm giả mạo ngày này rất khó. Bởi thủ đoạn tinh vi của cơ sở làm hàng giả. Bạn có thể phân biệt thật giả bằng cách quan sát bao bì sản phẩm để phân biệt các đặc điểm sau.

Cách phân biệt kem trị sẹo Rejuvaskin thật giả chính xác 100% - ảnh 3

Tuy nhiên, thủ đoạn làm giả ngày càng tinh vi, bao bì hàng nhái gần giống như hàng thật. Do đó, phương pháp nhận diện này chưa đủ để có thể phân biệt chính xác 100%. Hãy phân biệt với cách tiếp theo sau.

Phân biệt kem trị sẹo lõm Scar Esthetique thật và giả

Phân biệt kem trị sẹo lõm scar esthetique thật và giả

Cách phân biệt quét QR code trên tem điện tử chống giả

Đây cũng là một trong những cách được rất nhiều người sử dụng để kiểm tra sản phẩm thật giả. Phương thức được thực hiện nhanh chóng và độ chính xác cao.

●Bước 1: Mở phần mềm quét QR code bấm Scan để quét mã QR code in trên tem chống giả của Rejuvaskin Việt Nam.

●Bước 2: Cào lớp phủ bạc ở tem chống hàng giả để lấy mã số xác thực thông tin.

●Bước 3: Nhấp vào đường link hệ thống gửi và tiếp tục điền đầy đủ thông tin yêu cầu và nhận mã xác thực.

Kiểm tra hàng chính hãng qua tin nhắn SMS

Cách kiểm tra kem trị sẹo rejuvaskin nhanh chóng và chính xác nhất. phương thức được nhiều người áp dụng trước khi quyết định mua sản phẩm để tránh hàng giả.

●Đầu tiên hãy cào lớp tráng bạc để lấy mã pin.

●Nhắn tin theo cú pháp CHG_SH_mã pin gửi đến 8077.

Kết quả trả lại từ tổng đài “chuc mung ban! ban da mua dung san pham chinh hang” cho biết đây là sản phẩm chính hãng của rejuvaskin việt nam cung cấp trên thị trường. hãy nhớ rõ cú pháp và số tổng đài để không bị cơ sở sản xuất hàng giả mạo nhận đánh lừa.

Check mã QR Code trên Zalo App

Với tích hợp tính năng tiện lợi này khách hàng đã có thể check mã QR Code trực tiếp trên phần mềm Zalo App. Sau đó chỉ cần bấm vào check mã QR Code.

Thực hiện các bước tiếp theo như cách kiểm tra quét mã QR trên tem chống hàng giả.

●Bước 1: Bấm Scan để quét mã QR code in trên tem chống giả của Rejuvaskin Việt Nam.

●Bước 2: Cào lớp phủ bạc trên mặt tem chống hàng giả để lấy mã số xác thực thông tin.

●Bước 3: Nhấp vào đường link hệ thống gửi và tiếp tục điền đầy đủ thông tin yêu cầu và nhận mã xác thực.

Quét mã vạch in trên bao bì sản phẩm

Cách thức kiểm tra sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng nhất hiện nay. Mỗi quốc gia có 1 đầu mã vạch riêng thể hiện tính đặc trưng của từng quốc gia.

Cách phân biệt thật - giả qua quét mã vạch

Cách phân biệt thật - giả qua quét mã vạch

Trên bao bì kem trị sẹo rejuvaskin tất cả điều có in một đoạn mã vạch. ngay trước khi nhận hàng việc của bạn là thực hiện thao tác quét mã vạch theo các hướng dẫn sau:

●Bước 1: Vào App store hoặc Google Play để tải phần mềm Barcode Scan về máy.

●Bước 2: Click vào nút Open và thực hiện thao tác Scan mã vạch UPC-A.

●Bước 3: Kết quả Metadata: Tên nước viết tắt chính là xuất xứ của sản phẩm.

●Bước 4: Click vào Product search hoặc Web search để phần thông tin sản phẩm hiển thị trên Google.

Hoàn thành thao tác mọi thông tin trùng khớp thì sản phẩm của bạn là sản phẩm chính hãng.

Mua kem trị sẹo Rejuvaskin chính hãng ở đâu?

Câu chuyện về kem trị sẹo rejuvaskin thật giả vẫn đang là vấn đề nan giải được nhiều người quan tâm và chưa có hồi kết. các sản phẩm trị sẹo rejuvaskin ngày càng được làm giả tinh vi giống hàng thật đến 99.9%. vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của chính mình khách hàng nên tỉnh táo chọn lựa đơn vị, nhà phân phối chính hãng kem trị sẹo rejuvaskin.

Rejuvaskin Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối hợp pháp chính thức duy nhất của Rejuvaskin Hoa Kỳ tại Việt Nam

Rejuvaskin Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối hợp pháp chính thức duy nhất của Rejuvaskin Hoa Kỳ tại Việt Nam

Cách tốt nhất là các bạn có thể liên hệ trực tiếp với rejuvaskin việt nam - nhà nhập khẩu và phân phối kem trị sẹo rejuvaskin hợp pháp duy nhất đã được rejuvaskin hòa kỳ ủy quyền theo liên hệ:

Rejuvaskin Việt Nam

●Web: https://rejuvaskin.com.vn/

●Facebook: https://www.facebook.com/rejuvaskin.com.vn

●Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hoặc các bạn có thể tìm mua kem trị sẹo rejuvaksin tại các đại lý phân phối chính hãng của rejuvaskin việt nam được cập nhật mỗi ngày tại đây: https://rejuvaskin.com.vn/dai-ly/

Gợi ý một số đại lý tiêu biểu của Rejuvaskin Việt Nam. Các bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp và thuận tiện nhất cho mình.

Scarheal Việt Nam

● Website: https://scarheal.com.vn/

●Facebook: https://www.facebook.com/scarheal

Mai Hân mỹ phẩm

●Website: https://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/

Kem trị sẹo rejuvaskin là sản phẩm mang lại hiệu quả điều trị cao và nhanh chóng. cũng chính vì thế mà hàng giả được bày bán rất nhiều trên thị trường. đã có rất nhiều khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng khiến da trở lên tồi tệ hơn. chính vì vậy, việc biết cách phân biệt hàng thật hàng giả và lựa chọn địa chỉ mua các sản phẩm là vô cùng quan trọng. hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn đơn vị cung cấp kem trị sẹo rejuvaskin chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/lam-dep/cach-phan-biet-kem-tri-seo-rejuvaskin-that-gia-chinh-xac-100-1357418.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY